14:54 04/12/2022
NTMT Hà Thúy An khép lại 2022 thành công với giải thưởng Kéo vàng Hoàn mỹ châu Á
Ngoisaonganhlamdep.net - Bằng bản lĩnh và sự cố gắng trong suốt thời gian qua, NTMT Hà Thúy An vinh dự nhận được sự đánh giá cao của đồng nghiệp, bạn bè. Cô vừa được Ban tổ chức Vietnam Hair Talent 2022 vinh danh Kéo vàng Hoàn mỹ tại chương trình.


NTMT Hà Thúy An khép lại 2022 thành công với giải thưởng Kéo vàng Hoàn mỹ châu Á 

 

Vietnam Hair Talent 2022 trở thành tâm điểm của ngành tóc những tháng cuối năm. Với quy mô tổ chức cũng như số lượng chuyên gia tạo mẫu hội tụ, chương trình giao lưu khẳng định độ hoành tráng, chất lượng chuyên môn hàng đầu. NTMT Hà Thúy An được vinh danh với tài năng và sự cống hiến không ngừng nghỉ của bản thân cho ngành tóc được vinh danh giải thưởng Kéo vàng Hoàn mỹ châu Á.


Tay nghề tạo mẫu của cô được khẳng định trong nhiều năm qua 

NTMT Hà Thúy An sinh năm 1988 và hiện đang sinh sống tại thành phố Đà Lạt mộng mơ. 7 năm làm nghề, cô trải qua bao nhiêu khó khăn thử thách. Tuy nhiên, được theo đuổi nghề tóc nhà tạo mẫu Hà Thúy An được sống và cống hiến trọn vẹn cho niềm đam mê của bản thân. Tạo mẫu với cô giờ đây không đơn thuần chỉ một công việc, đó là toàn bộ cuộc sống, ý chí nỗ lực và sự sáng tạo. Bản thân cô cũng không ngừng học hỏi từng ngày để nâng cao bản lĩnh, kinh nghiệm làm nghề.


Một số mẫu tóc ấn tượng của NTMT Hà Thúy An 

Tham dự Vietnam Hair Talent 2022, NTMT Hà Thúy An vui mừng khi bản thân được BTC vinh danh tại Kéo vàng Hoàn mỹ châu Á. Giải thưởng ghi nhận kỹ thuật và tài năng của cô với công việc thiết kế tạo mẫu. Đây cũng là nguồn động lực để NTMT kiên trì, phát triển sự nghiệp thành công trong thời gian tới.

Tập trung phát triển salon, đón đầu xu hướng của ngành tóc một cách nhanh chóng, NTMT Hà Thúy An mong muốn mang kiến thức được học hỏi áp dụng vào thực tiễn công việc. Cô mong rằng hành trình đó sẽ luôn có sự ủng hộ của khách hàng.  
 

Salon An Hà

Địa chỉ: 287 Phù Đổng Thiên Vương, Phường 8, Đà Lạt

Điện thoại: 091.493.1394