22:16 10/09/2020
NTMT Hồ Thị Lộc – Học hỏi thêm kinh nghiệm khi tham gia tranh tài tại Kỷ lục Guinness ngành tóc 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – NTMT Hồ Thị Lộc sẽ cùng với nhiều tài năng khác trong ngành tóc tham gia thi đấu tại cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020.

Sinh năm 1982, so với nhiều đồng nghiệp, NTMT Hồ Thị Lộc đến với nghề tương đối muộn. Không chỉ cần nghị lực, niềm đam mê, những gì mà người ta thấy được ở NTMT Hồ Thị Lộc chính là sự sáng tạo không biên giới và khát vọng thể hiện bản thân hết mình. Hiện nay chị đang làm việc ở salon Tóc Mây ( Sa Đéc , Đồng Tháp).

NTMT Hồ Thị Lộc chia sẻ: “Tôi được sinh ra và lớn lên trong gia đình đông con và gia cảnh khá khó khăn thế nên tôi phải thôi học từ sớm và đi xin việc làm để phụ giúp gia đình. Bắt đầu từ giây phút ấy, tôi đã thấy rằng em có niềm đam mê rất lớn với nghề tóc và đã quyết định học nghề từ lúc đó”.

NTMT Hồ Thị Lộc đã học nghề khoảng 2 năm tại salon Tấn Lợi ( Tân Phú). Sau đó, chị về quê và bắt đầu đi làm việc cho các tiệm tóc lớn nhỏ ở vùng quê đến thành thị. Đến 2009, chị đã có được 1 salon tóc cho riêng mình tại thành phố Sa Đéc tỉnh Đồng Tháp.

Đến với Kỷ lục Guinness ngành tóc 2020, NTMT Hồ Thị Lộc mong muốn giao lưu và học hỏi thêm từ các anh chị em trong nghề. Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam năm 2020 được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình được lên kế hoạch tổ chức vào trung tuần tháng 11 năm nay với sự tham gia của hàng nghìn tên tuổi tài năng ngành tóc đương đại và hiện đại Việt Nam. Cùng theo dõi và ủng hộ Hồ Thị Lộc tại sân chơi danh giá này.