18:07 22/12/2020
​NTMT Lan Phương chính thức đảm nhận vai trò Cố vấn quyền lực tại Kỷ lục Guinness ngành tóc 2021
Ngoisaonganhlamdep.net – NTMT Lan Phương vừa chính thức xác nhận cùng giới thông sẽ tham gia đánh giá tại chương trình vinh danh tài năng hàng đầu của ngành tóc – Kỷ lục Guinness châu Á Thái Bình Dương diễn ra vào năm 2021 tới đây.

Kỷ lục Guinness ngành tóc 2021 đã và đang thu hút sự quan tâm của hàng nghìn khán giả. Ban tổ chức đã công bố cuộc thi danh giá này sẽ có sự tham gia đánh giá của Cố vấn quyền lực Lan Phương. Với kiến thức và kinh nghiệm sau nhiều năm làm nghề, chị tự tin sẽ hoàn thành nhiệm vụ cao cả được ban tổ chức giao phó.

NTMT Võ Thị Lan Phương hay được biết đến với nghệ danh Lan Phương là cây kéo nữ tài năng của ngành tóc Việt. Chị vào nghề từ  năm 2005 tại TPHCM. Tính đến thời điểm hiện tại, chị có 14 năm theo đuổi sự nghiệp thiết kế và đào tao mẫu tóc. Chị thành công tạo dựng thương hiệu tên tuổi, trở thành một trong những chuyên gia đào tạo hàng đầu của ngành tóc phía Nam và cả nước.



Với trình độ chuyên môn cao, chị đào tạo rất nhiều học viên đã ra nghề và thành công. Thương hiệu salon do chị sáng lập từng đạt được giải thưởng vinh danh Top Salon Vàng 2019.

Trong vai trò Cố vấn quyền lực tại Kỷ lục Guinness ngành tóc 2021, NTMT Lan Phương sẽ truyền lửa và dẫn dắt các thí sinh hoàn thành tốt nhất bài thi của mình, đưa đến những tác phẩm đẹp nhất, thời thượng nhất.