00:05 21/05/2020
NTMT Mạnh Louis – Giám khảo trẻ tài năng tại Gala giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Là một trong những nhà tạo mẫu trẻ đi đầu trong sự nghiệp phát triển ngành tóc Việt, tên tuổi của NTMT Mạnh Louis sẽ được xướng lên trong vai trò giám khảo Gala Lễ giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên mùa 2. Thông tin vừa được ban tổ chức cuộc thi xác nhận cùng truyền thông ngành làm đẹp.
Từng được vinh danh tại nhiều giải thưởng lớn của ngành tóc như Nhà tạo mẫu trẻ xuất sắc, Bàn tay vàng ngành tóc, Nhà sư phạm trẻ Đắc – Nhân – Tâm, Top salon vàng uy tín chất lượng, giám khảo xuất sắc quốc gia năm 2018…NTMT Mạnh Louis nhận được sự quan của đông đảo khán giả và đồng nghiệp khi nhận lời của ban tổ chức đảm nhận vai trò giám khảo trong đêm gala Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2020.
Lần thứ 2 được tổ chức, Lễ giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên 2020 phải lùi lại lịch rất nhiều lần do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Dù ảnh hưởng  bởi dịch bệnh nhưng với tấm lòng hướng về tổ nghề, chương trình vẫn đang được chuẩn bị chu đáo, đặc biệt với là phần tranh tài trong đêm gala của các nhà tạo mẫu Thái Nguyên và phía Bắc. Và để tìm ra một ngôi sao mới, một tài năng xứng đáng để vinh danh thì sự xuất hiện của NTMT Mạnh Louis là vô cùng cần thiết.

NTMT Mạnh Louis - giám khảo Gala Lễ giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên 2020

Hơn một thập kỷ đồng hành cùng nghề tóc, thành công hiện tại của NTMT đạt được hoàn toàn xứng đáng với những gì mà anh cống hiến. Ở một độ tuổi còn rất trẻ, anh đã đạt được những thành công mà những tên tuổi kỳ cựu hơn anh còn chưa chạm đến. Bằng chính tài năng, bằng sự nỗ lực của bản thân, anh xây dựng nên thương hiệu tóc được khách hàng tin tưởng và yêu thích nhất tại thị trường làm đẹp Thủ đô.
Từng bước đi của nhà tạo mẫu này luôn rất thận trọng. Anh đăng ký tham gia những khóa học xu hướng để cập nhật kiến thức nhanh nhất. Với NTMT Mạnh Louis, anh luôn tìm tòi để học hỏi được nhiều nhất từ đó tạo nên được những kiểu tóc ấn tượng nhất phục vụ khách hàng.

Rất nhiều mẫu tóc ấn tượng được NTMT Mạnh Louis thiết kế

Nơi tóc được nâng niu, nơi tôn vinh vẻ đẹp của mái tóc, Mạnh Louis Hair Salon được nhà sáng lập ra nó đầu tư nhiều tâm huyết. Không chỉ là công nghệ, mẫu mã, điều thu hút khách hàng ở lại với thương hiệu chính là thái độ, tinh thần làm việc của đội ngũ nhân viên nơi đây.
Dù là nhà tạo mẫu 9x nhưng Mạnh Louis hàng năm đều đào tạo ra rất nhiều học viên tài năng. Anh trở thành nhà sư phạm trẻ được nhiều người công nhận cả về tài năng và tâm huyết. Mỗi bài giảng đều được nhà tạo mẫu này xây dựng dễ hiểu nhất, đầy đủ nhất để cho học viên dễ tiếp thu.

Các khóa học của NTMT Mạnh Louis thu hút nhiều học viên 

Năm 2020, cũng như nhiều salon làm đẹp khác, salon của anh cũng ảnh hưởng rất nhiều bởi dịch bệnh khi cả nước thực hiện lệnh cách ly xã hội. Tuy vậy, chỉ sau gần 1 tháng trở lại, salon đã có sự phát triển mạnh mẽ. Đó là sự khẳng định về vị thế của NTMT Mạnh Louis với ngành tóc.
Trên cương vị giám khảo, anh tự tin sẽ đánh giá thật công tâm, chính xác để vinh danh một nhà tạo mẫu tài năng trong một ngày đặc biệt của các nhà tên tuổi tạo mẫu. Với các mẫu tóc trong bộ sưu tập Hương Sắc Xứ Trà anh sẽ đề cao sự sáng tạo trong từng tác phẩm.
Lễ giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên 2020 sẽ được tổ chức tại trung tâm sự kiện Royal Palace vào tháng 6 sắp tới.

Viện tóc Mạnh Louis
Địa chỉ:  37D phố Dương Khuê Hà Nội