13:43 31/07/2020
NTMT Ngô Hoàng Nhựt thử thách bản thân trong một vai trò mới tại Kỷ lục Guinness ngành tóc 2020
Ngoisaonganhlamdep.net - Trong vai trò Cố vấn cấp cao chương trình Kỷ lục Guinness ngành tóc thành phố Hồ Chí Minh, khán giả và người hâm mộ chờ mong sự tỏa sáng của NTMT Ngô Hoàng Nhựt với tài năng và kinh nghiệm mà anh đang sở hữu.

Năm 2020 là một năm đầy khó khăn và thách thức với không chỉ NTMT Hoàng Nhựt và với cả ngành tóc nói chung do ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch Covid-19. Vừa trở lại cuộc sống bình thường mới không được lâu, dịch bệnh lại tiếp tục bùng phát và tâm điểm lần này chính là Đà Nẵng. Các sự kiện, hội thảo về tóc đã hủy hoặc rời lịch toàn bộ. Ấy vậy mà trong thời điểm khó khăn này, NTMT Hoàng Nhựt vẫn quyết tâm vươn lên khẳng định tài năng và kinh nghiệm làm nghề ở một sự kiện lớn được lên kế hoạch tổ chức vào cuối năm 2020 khi tình hình dịch bệnh đã được kiểm soát. 

NTMT Hoàng Nhựt với 15 năm kinh nghiệm làm nghề nhận được sự khẳng định về cả chuyên môn và tay nghề từ giới nghệ thuật. Một chặng đường đủ xa và đủ dài để chính NTMT Hoàng Nhựt cảm thấy vô cùng tự hào với những gì bản thân đã cống hiến và được ghi nhận với thành tích ấn tượng của mình. Từ giải thưởng Bàn tay vàng ngành tóc năm 2018, Cây kéo vàng năm 2016, Nhà sư phạm xuất sắc ngành tóc… ở lĩnh vực nào trong nghề anh cũng để lại được nhiều dấu ấn vô cùng ấn tượng. 



Nhiều hoạt động thiện nguyện được anh thực hiện trong những năm qua 

 

Nỗ lực học hỏi và tham gia đào tạo tại các học viện làm đẹp danh giá, ở NTMT Hoàng Nhựt người ta luôn nhìn thấy một nguồn năng lực tích cực, một nghị lực vươn lên phi thường. Không khuất phục trước những khó khăn thử thách của công việc cũng là bí quyết vàng tạo nên một Hoàng Nhựt thành công như ngày hôm nay. 

Thương hiệu salon Nhựt Ngô được anh sáng lập tại Vĩnh Long trong nhiều năm qua luôn lọt top những thương hiệu tóc hàng  đầu tại đây. Anh luôn cập nhật tại salon những công nghệ làm đẹp hàng đầu, những xu hướng mới nhất của ngành tóc thế giới. Sự độc đáo cùng chất lượng tóc luôn đảm bảo khiến lượng khách hàng đến với thương hiệu của anh ngày một đông hơn. 15 năm tồn tại đồng hành cùng sự phát triển, NTMT Hoàng Nhựt và thương hiệu còn làm được nhiều hơn những gì người ta thấy. 

Với sự kiện lớn ngành tóc năm 2020 - Kỷ lục Guinness ngành tóc 2020, NTMT Hoàng Nhựt tin tưởng sẽ hoàn thành trọng trách được giao, tìm và nâng tầm những tài năng thực thụ của ngành tóc hiện đại. 

Salon Nhựt Ngô

Địa chỉ: 2E Cao Thắng, F8, thành phố Vĩnh Long