13:44 21/09/2020
NTMT Nguyễn Minh Dũng nhận đề cử giải thưởng Top salon vàng châu Á 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Ban tổ chức Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam tiếp tục công bố ứng viên tại các hạng mục vinh danh tại chương trình diễn ra vào trung tuần tháng 10 tới đây. NTMT Nguyễn Minh Dũng gây chú ý khi xuất hiện tại đề cử Top salon vàng châu Á 2020.

NTMT Nguyễn Minh Dũng là chuyên gia thiết kế và đào tạo học viên làm tóc tài năng ở Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm làm nghề, sự xuất hiện của anh tại đề cử danh giá Top salon vàng châu Á được đánh giá là xứng đáng. Cơ hội để anh chiến thắng hạng mục này cũng rất cao. 

Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020 là chương trình Kỷ niệm 1010 năm Thăng Long – Hà Nội của ngành tóc Việt Nam. Chương trình được báo Tóc và sao phối hợp cùng với Hội Kỷ lục gia Việt Nam tổ chức với sự đồng hành của Nhà tài trợ Kim cương Thương hiệu Mỹ phẩm Orzen. Nhận được đề cử tại chương trình, NTMT Nguyễn Minh Dũng cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào. Đây cũng là nguồn động lực để anh phát triển thương hiệu cá nhân trong thời gian tới.

Đến với nghề là duyên nhưng để tồn tại được cùng nghề, NTMT Nguyễn Minh Dũng phải dành 100% sự cố gắng và nỗ lực. NTMT Nguyễn Minh Dũng  dành nhiều thời gian và công sức tham gia học tập tại các khóa học, trường đào tạo thiết kế tóc danh giá.

Thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng Orzen hân hạnh là nhà tài trợ cho chương trình này 

Trong sự kiện có màn trình diễn của Team Leslie và các kĩ thuật của Team Orzen

Sau nhiều năm làm nghề với rất nhiều tác phẩm nghệ thuật tóc sáng tạo, NTMT Nguyễn Minh Dũng nhận được sự khẳng định của quý khách hàng, đặc biệt là sự kính nể của đồng nghiệp với những đóng góp không ngừng nghỉ cho sự nghiệp phát triển ngành làm đẹp Việt.

Với NTMT Nguyễn Minh Dũng, được chăm sóc và làm đẹp cho từng khách hàng là niềm vui, là hạnh phúc và đam mê. Kế hoạch trong thời gian tới của NTMT Nguyễn Minh Dũng là mở rộng và phát triển thương hiệu làm đẹp này. Nâng tầm nó trở thành một trong những salon uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Bằng nền tảng kiến thức xây dựng được, NTMT Nguyễn Minh Dũng tự tin chinh phục giải thưởng Top salon vàng châu Á tại Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam sắp tới.