23:29 15/05/2024
NTMT Nguyễn Thị Hằng và Salon Thanh Hằng - Vinh danh Top salon vàng tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Hải Phòng 2024
Ngoisaonganhlamdep.net - Tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Hải Phòng 2024, NTMT Nguyễn Thị Hằng và Salon Thanh Hằng đã vinh dự được đề cử danh hiệu Top salon vàng. Đây là một sự ghi nhận xứng đáng cho những cống hiến và tâm huyết của chị Hằng dành cho ngành tóc trong suốt 20 năm qua.

Chị Hằng sinh ra và lớn lên tại Hải Phòng, từ nhỏ đã có niềm đam mê mãnh liệt với cái đẹp. Chị quyết định theo đuổi con đường làm tóc  với lòng đam mê và sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Chị đã nhanh chóng khẳng định được vị trí của mình trong ngành tóc.

Năm 2004, chị Hằng thành lập Salon Thanh Hằng tại Vĩnh Bảo, Hải Phòng. Với phương châm "Chất lượng - Uy tín - Tận tâm", Salon Thanh Hằng đã nhanh chóng trở thành địa chỉ tin cậy cho mọi tín đồ làm đẹp tại Hải Phòng.

Salon Thanh Hằng cung cấp đầy đủ các dịch vụ làm tóc như cắt, uốn, duỗi, nhuộm, tạo kiểu,... với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, được đào tạo bài bản. Salon cũng sử dụng các sản phẩm cao cấp, chính hãng để đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Với những thành tựu đã đạt được, NTMT Nguyễn Thị Hằng và Salon Thanh Hằng đã vinh dự được đề cử danh hiệu Top salon vàng tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Hải Phòng 2024. Đây là một sự ghi nhận xứng đáng cho những cống hiến và tâm huyết của chị Hằng dành cho ngành tóc trong suốt 20 năm qua.


Các sản phẩm được NTMT lựa chọn đều là các sản phẩm chất lượng 

"Tôi xin cảm ơn BTC Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Hải Phòng 2024 đã tin tưởng và trao tặng đề cử danh hiệu cao quý này cho tôi và Salon Thanh Hằng. Đây là động lực to lớn để tôi tiếp tục nỗ lực và cống hiến cho ngành tóc trong thời gian tới. Xin cảm ơn tất cả quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ Salon Thanh Hằng trong suốt 20 năm qua. Chúc quý khách hàng luôn xinh đẹp và thành công!"

NTMT Nguyễn Thị Hằng và Salon Thanh Hằng là một địa chỉ uy tín, tin cậy cho mọi tín đồ làm đẹp tại Hải Phòng. Với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, sản phẩm chất lượng và dịch vụ chu đáo, Salon Thanh Hằng luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.