18:12 04/01/2021
​NTMT Nguyễn Thị Hồng Vân – Cơ hội tỏa sáng và chinh phục đỉnh cao ngành tóc châu Á
Ngoisaonganhlamdep.net – Những ngày đầu năm 2021, NTMT Nguyễn Thị Hồng Vân nhận được tin vui từ BTC Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương. NTMT Nguyễn Thị Hồng Vân chính thức lọt top đề cử vinh danh Cây kéo vàng trẻ châu Á tại chương trình này.

NTMT Nguyễn Thị Hồng Vân hay còn được biết đến với nghệ danh Vân Nguyễn. Cô sinh ra nơi vùng đất lao động sớm chiều nhưng đầy tình thương mến Long An.
“Gia đình tôi không mấy gì khá giả nhưng vì đó mà gia đình tan vỡ ba mẹ tôi có 2 chị em. Sau khi ba mẹ chọn ly hôn thì mỗi người nuôi 1 đứa con. Tôi được mẹ nuôi dưỡng nhưng lại là ông bà chăm sóc. Nhưng chưa hết chuyện này đến chuyện khác tới. Mẹ vì lo cho tôi quá sức lại mang bệnh hiểm nghèo vì gia đình khó khăn không có điều kiện nên tôi chọn nghĩ học khi vừa hoàn thành xonq thi tuyển lớp 10 để phụ giúp mẹ trang trải trong việc cơm áo gạo tiền”, cuộc đời đầy khó khăn được NTMT Nguyễn Thị Hồng Vân chia sẻ.

Từ nhỏ, NTMT Nguyễn Thị Hồng Vân đã đam mê về làm đẹp, làm tóc cộng thêm việc thường xuyên lướt Facebook hay YouTube xem các mẫu tóc làm, cô rất hứng khởi với nghề này chỉ vì muốn chia sẻ cái đẹp cho mọi người. Nhờ duyên, cô gặp được gặp thầy Liên Xô, được thầy dạy sỗ và đào tạo tận tình. Cô đã thành công bắt đầu tạo dựng sự nghiệp bởi ngành tóc này.

Dù bản thân khá nhút nhát nhưng được thầy Nguyễn Lộc và sư phụ cùng các anh chị em động viên nên NTMT Nguyễn Thị Hồng Vân có tự tin tham gia cuộc thi Guinness, để cùng các bạn thí sinh tranh tài và học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm từ các anh chị đi trước.
“Để không phụ lòng thầy Nguyễn Lộc và sư phụ cũng như tất cả anh chị em đồng nghiệp đã động viên tinh thần tôi sẽ cố gắng phấn đấu rèn luyện và học hỏi nhiều hơn cho đến tháng 5 để bước vào cuộc thi  với sự tự tin nhất”, NTMT Nguyễn Thị Hồng Vân thể hiện quyết tâm.


Cùng chờ đón sự tỏa sáng của NTMT Nguyễn Thị Hồng Vân tại Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á 2021. Chương trình do Mỹ phẩm danh tiếng LocPheLim tài trợ độc quyền.