18:45 25/09/2020
​NTMT Nguyễn Thị Lan – Thí sinh Kỷ lục Guinnness ngành tóc TP HCM 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Cùng với hơn 1000 tài năng khác ngành tóc, NTMT Nguyễn Thị Lan sẽ tham gia thi đấu tại cuộc thi Kỷ lục Guinness 2020, cùng xác lập lên kỷ lục lớn nhất của ngành sau nhiều thập kỷ phát triển.

Bước chân vào Sài Gòn năm 18 tuổi và theo học chuyên ngành kế toán, NTMT Nguyễn Thị Lan vẫn không vơi bớt được niềm đam mê với công việc thiết kế tạo mẫu tóc. Hạnh phúc khi được làm điều mình thích và đam mê, chị quyết định từ bỏ công việc hiện tại để đến với ngành làm đẹp.

“Em bỏ lại sau lưng tất cả để bắt đầu lại với đam mê của mình. Và ngành làm đẹp đến với em từ đó. Gặp lại người bạn từ thuở học sinh phổ thông - chuyên gia thiết kế tạo mẫu tóc Hồng Đào đã cho em một cơ hội mới để học nghề và trưởng thành hơn với nghề. Cô ấy vừa là bạn vừa là người thầy tuyệt vời”, NTMT Nguyễn Thị Lan chia sẻ.

Với kinh nghiệm và ngọn lửa đam mê mà người bạn – người thầy truyền lại, chị như được chắp thêm đôi cánh ước mơ. Tự tin trên từng đường kéo, nỗ lực hết mình cho đam mê, các tác phẩm của NTMT nhận được sự yêu thích của khách hàng.

Đến với cuộc thi Kỷ lục Guiness 2020, chị tự hứa với lòng sẽ cố gắng hết sức mình để so tài đọ sức với tất cả những đồng nghiệp trong nghề. Chị dành lời cảm ơn đến nhà tài trợ và ban tổ chức của cuộc thi ngành tóc bổ ích và ý nghĩa này.