21:15 21/01/2021
NTMT Nguyễn Thị Thuý Sang và thương hiệu đặt mục tiêu đạt giải thưởng Top salon vàng châu Á 2021
Ngoisaonganhlamdep.net – Thúy Sang cùng thương hiệu tóc của mình tự tin hướng đến giải thưởng danh giá Top salon vàng châu Á vừa được đề cử tại Kỷ lục Guinness ngành tóc 2021.

NTMT Thúy Sang sinh năm 1990 tại thành phố ngàn hoa Đà Lạt. Gia đình khó khăn, cô phải đành gác lại công việc học tập từ sớm để bắt đầu cuộc sống mưu sinh đầy khó khăn và thử thách.
Vốn có niềm đam mê với nghề tóc, NTMT Thúy Sang quyết định thử sức bản thân ở lĩnh vực này sau nhiều cố gắng. Cô học hỏi và tích lũy kinh nghiệm từ những thầy cô chỉ dạy nhiệt tình. Theo chia sẻ của Thúy Sang, dù không phải là những thương hiệu lớn nhưng những gì cô học được tại salon trở thành nền tảng vững chắc để cô xây dựng cho bản thân một salon mới do bản thân làm chủ. Cô quý trọng những điều thầy cô chỉ dạy, trân trọng những tình cảm thầy trò ấy.


Bước vào nghề tóc đến nay đã 10 năm, NTMT Thúy Sang vượt qua rất nhiều khó khăn, thử thách để gắn bó với công việc bản thân đam mê. Cô cũng đã xây dựng cho bản thân một thương hiệu làm đẹp riêng và nhận được sự tin tưởng của khách hàng.
Tại Kỷ lục Guinness 2021 sắp tới, NTMT Thúy Sang sẽ nỗ lực cố gắng, phấn đấu và rèn luyện bản thân thật xuất sắc để đạt được giải thưởng ấn tượng nhất. Thành tích đạt được cũng không phụ sự tin tưởng mà gia đình, người thân dành cho cô. Đây cũng là cơ hội rất lớn để NTMT Thúy Sang khẳng định tài năng, giao lưu kỹ thuật để từ đó phát triển hơn với nghề tóc.

Kỷ lục Guinness châu Á – Thái Bình Dương được dự kiến tổ chức vào tháng 5/2021. Chương trình được Mỹ phẩm danh tiếng LocPheLim tài trợ độc quyền.