18:49 13/10/2020
​NTMT Nguyễn Trọng Kiệt – Thí sinh Kỷ lục Guinness ngành tóc tại TP HCM 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Cùng với hàng nghìn tài năng, NTMT Nguyễn Trọng Kiệt sẽ tham gia thi đấu tại Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam được tổ chức tại TP HCM, xác lập lên kỷ lục lớn nhất của ngành trong nhiều thập kỷ qua.

NTMT Nguyễn Trọng Kiệt, nghệ danh Tuấn Kiệt là một trong những tài năng trẻ của ngành tóc Việt sẽ tham gia tranh tài tại Kỷ lục Guinness 2020 sắp tới. Không ngừng cố gắng, không ngừng nỗ lực, tất cả những gì mà NTMT này đạt được cho đến thời điểm hiện tại là kiến thức, là kinh nghiệm để có những bước tiến dài hơn trong sự nghiệp làm tóc.

Nguyễn Trọng Kiệt sinh ra và lớn lên tại Bình Phước. Trước khi đến với nghề tóc anh có thời gian đi làm sale cho Honda. Một phần vì đam mê, một phần vì muốn hướng đến tương lai phát triển bền vững hơn nữa, NTMT thay đổi con đường và tiến bước vào ngành tóc. Hiện anh đang trau dồi thêm kiến thức và kỹ năng làm nghề tại Học viện tạo mẫu tóc Vinh K5 của Nhà sư phạm Vinh K5.

Chúc NTMT Nguyễn Trọng Kiệt sẽ đạt được kết quả tốt nhất khi tham gia Kỷ lục Guinness. Chương trình được tổ chức bởi Hội Kỷ lục gia Việt Nam, báo điện tử Tóc và sao dưới sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm LocPheLim. Sự kiện đánh dấu chặng đường phát triển mới của ngành tóc Việt Nam được tổ chức vào trung tuần tháng 11 năm 2020.