17:17 25/08/2020
NTMT Phùng Minh Thái - Cố vấn quyền lực Kỷ lục Guinness ngành tóc thành phố Hồ Chí Minh 2020
Ngoisaonganhlamdep.net - Chính thức xác nhận tham gia đánh giá tại Kỷ lục Guinness ngành tóc vào cuối năm 2020, NTMT Phùng Minh Thái hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho các thí sinh tham dự sân chơi làm đẹp này bằng trình độ kiến thức chuyên môn đỉnh cao bản thân đang sở hữu.

NTMT Phùng Minh Thái là con thứ 5 trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Anh học hết lớp 12 và thực hiện nghĩa quân sự 2 năm sau đó. Trở về với cuộc sống thường nhật, bản thân anh  hoang mang không biết nên bắt đầu từ đâu. 

NTMT Phùng Minh Thái chia sẻ: “Vốn dĩ là 1 người không có sức khỏe lại nhỏ con các công việc nặng không làm được. Tình cờ bén duyên với nghề tóc, cảm thấy rất thích thú và đam mê nên quyết định học. Thế nhưng ở cái tuổi trẻ còn suy nghĩ nhiều màu hồng chưa trải qua khó khăn, nay bước vào nghề thời gian đầu rất nhiều khó khăn, nhiều lúc muốn bỏ tìm việc khác dễ hơn. Nhưng cái đam mê nó cứ theo đuổi nên vẫn cố gắng để học một cái nghề nuôi bản thân”.

Bằng sự nỗ lực, sự kiên trì, anh từng bước luyện tập thành tài, từng bước xây dựng được uy tín và thườn hiệu cho bản thân. Trong quãng thời gian làm việc và cống hiến, anh tự hào khi được chăm chút vẻ đẹp mái tóc cho rất nhiều khách hàng, được Hệ thống salon tóc 30 SHINE mời gọi làm giảng viên đào tạo. Hiện anh cũng là bậc thầy đào tạo tóc với rất nhiều học viên tạo dựng được thành công trong sự nghiệp. 

Bắt đầu từ những thất bại trong cuộc sống, anh vẫn quyết tâm không bỏ cuộc mà xây dựng cho bản thân một trung tâm giảng dạy và 3 chi nhánh cắt tóc tại 266 đường Gò Dầu, phường Tân Quy, quận Tân Phú; 73 đường 21 phường 8 Gò Vấp; 126 đường 59 phường 14, Gò vấp. Thành công có được ngày hôm nay là thành quả của sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân NTMT Minh Thái. 

Anh nhắn nhủ đến các bạn trẻ: “Hãy cố gắng cho đam mê của mình, không có thành công nào mà không trả giá cho nó, gian khổ, nước mắt và thậm chí bằng máu. Bạn cố gắng rồi thành công sẽ mỉm cười cùng các bạn”. 

Kết thúc chặng hành trình đã qua, hướng đến chặng đường phía trước, NTMT Phùng Minh Thái tự tin tỏa sáng tại đấu trường Kỷ lục Guinness ngành tóc tại thành phố Hồ Chí Minh.

Một năm 2020 đầy khó khăn, NTMT Phùng Minh Thái mong muốn cuộc thi sẽ là dấu ấn to lớn, đánh dấu bước tiến mới của anh sau một năm đầy ảm đạm do ảnh hưởng của dịch bệnh. Trong vai trò Cố vấn quyền lực tại chương trình, anh sẽ đồng hành cùng các thí sinh để đưa họ đến đỉnh cao của Kỷ lục Guinness ngành tóc 2020.