22:10 09/05/2022
NTMT Trần Ngọc Lil khát khao mở rộng kiến thức và kỹ năng làm nghề
Ngoisaonganhlamdep.net – Nhiều năm gắn bó với công việc thiết kế tạo mẫu tóc, NTMT Trần Ngọc Lil đã khẳng định được tay nghề, bản lĩnh. Anh nhận được đề cử Kéo vàng hoàn mỹ tại Kỷ lục Guinness ngành tóc mùa 3. Tại chương trình, anh mong muốn học được nhiều kiến thức, kỹ năng làm nghề mới để đạt được nhiều thành tựu mới.

NTMT Trần Ngọc Lil khát khao mở rộng kiến thức và kỹ năng làm nghề

 

Sinh năm 1985 tại mảnh đất Bến Tre trong một gia đình không mấy khá giả, NTMT Trần Ngọc Lil sớm phải ra đời bươn trải phụ giúp bố mẹ với nhiều công việc khác nhau. Trải qua nhiều nghề, suy nghĩ bao đêm anh quyết tâm theo đuổi niềm đam mê với công việc thiết kế tạo mẫu tóc. Gia đình ngăn cản nhưng anh vẫn quyết tâm đồng hành. Thành công đạt được ở thời điểm hiện tại chính nào câu trả lời hoàn hảo nhất cho quyết định ngày đó của anh.
 

NTMT Trần Ngọc Lil chia sẻ: “Với rất nhiều ngăn cản từ gia đình, người thân nào là Mày mà học cắt tóc cái gì, cắt đầu người ta thì có, nào là làm được không đó mày và rất nhiều lời nói khó nghe để ngăn cản tôi. Với sự quyết tâm ban đầu sẽ chứng minh cho họ thấy tôi sẽ làm được. Sau 1 năm theo học, tôi có mở 1 tiệm tóc nho nhỏ với diện tích 3 x 3 m2 với các vật dụng đồ nghề cũng rất sơ sài với mục đích làm để kiếm sống qua ngày. Nhưng khi làm nghề lâu dần nó như ăn vào xương máu của tôi từ khi nào không hay biết. Tôi không ngừng trau dồi thêm cho mình về tay nghề, kiến thức và thường xuyên học hỏi từ các bậc tiền bối đi trước. Và tôi đã thành công”.

Từ tiệm làm tóc nhỏ xíu ban đầu, dần dần NTMT Trần Ngọc Lil đầu tư để thương hiệu lớn theo từng năm tháng. Cho đến bây giờ đã hơn 11 năm theo nghề, cái tên Salon Barber Minh Hậu – thương hiệu do anh sáng lập cũng được nhiều người gần xa biết đến. Anh cảm thấy vô cùng may mắn khi bản thân nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng.


Đông đảo khách hàng ủng hộ salon Barber Minh Hậu 

 

Với nền tảng chuyên môn đã xây dựng, việc được đề cử tại hạng mục Kéo vàng Hoàn mỹ là hoàn toàn xứng đáng với NTMT Trần Ngọc Lil. Anh cho biết, tại sự kiện tầm cỡ này sẽ được các bậc tiền bối dẫn dắt và hướng dẫn thêm. Phát triển tay nghề, kiến thức của bản thân mỗi ngày chính là bí quyết để anh đạt được nhiều thành tựu trong công việc.

 

LocPheLim hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Kỷ lục Guinness ngành tóc mùa 3
 

Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương mùa giải thứ 3 đang trở thành tâm điểm của cộng đồng ngành tóc. Sau 2 mùa giải được tổ chức thành công, khẳng định được uy tín chuyên môn, mùa 3 trở lại đột phá hơn với dàn giám khảo danh tiếng và thí sinh chất lượng. Chương trình dự kiến tổ chức vào tháng 11/2022 tại thành phố Hồ Chí Minh.