17:47 17/10/2020
​NTMT Trần Văn Tài tham gia xác lập Kỷ lục Guinness cùng hàng nghìn tài năng ngành tóc
Ngoisaonganhlamdep.net – Cùng với hàng nghìn tài năng Việt Nam, NTMT Trần Văn Tài sẽ tham gia thi đấu, xác lập Kỷ lục Guinness lớn nhất của ngành tóc sau nhiều thập kỷ phát triển.
NTMT Trần Văn Tài hay còn được biết đến với nghệ danh Phát Tài sinh năm 1988 tại An Giang. Năm nay bước sang tuổi 34 tuổi, anh có 19 năm theo đuổi công việc thiết kế tạo mẫu tóc.

Đến với nghề bằng cả trái tim, lòng nhiệt huyết và niềm đam mê với nghề và công việc làm đẹp, anh tiến từng bước vững chắc trong nghề tóc. Để khẳng định tài năng và kỹ thuật của bản thân, NTMT Trần Văn Tài dựa theo kiến thức cơ bản của thầy Tấn Lợi làm nền tảng để phát triển thêm khả năng sau này.

Đối với NTMT Trần Văn Tài, Kỷ lục Guinness ngành tóc 2020 là cơ hội được vươn cao ngang tầm anh em đồng nghiệp. Anh luôn tự hứa dù trong hoàn cảnh nào em vẫn đặc chữ tâm lên hàng đầu.

NTMT Trần Văn Tài  chia sẻ: “Sau những lời động viên của thầy tôi đã tự tin để tham gia cuộc thi Kỷ lục Guinness 2020 để tranh tài cùng các bạn thí sinh. Tôi sẽ cố gắng thật tốt để đạt được kết quả cao nhất tại cuộc thi này. Con xin cảm ơn tổ nghiệp ngành tóc và cảm ơn những bậc thầy tiền bối, những người anh đi trước làm tấm gương sáng cho tôi noi theo. Thật lòng tôi xin cảm ơn”.
Kỷ lục Guinness ngành tóc tại thành phố Hồ Chí Minh được phối hợp tổ chức bởi Hội kỷ lục gia Việt Nam, báo Tóc và sao, dưới sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm LocPheLim. Chương trình sẽ diễn ra vào trung tuần tháng 11 năm 2020.