12:40 31/07/2020
NTMT Trần Vũ Lăng - Cố vấn quyền lực Kỷ lục Guinness ngành tóc TPHCM 2020
Ngoisaonganhlamdep.net - Ban tổ chức Kỷ lục Guinness ngành tóc TPHCM 2020 công bố những cái tên tiếp theo sẽ tham gia đánh giá tại cuộc thi danh giá nhất ngành tóc này. Cái tên nổi bật trong lần công bố này là NTMT Trần Vũ Lăng trong vai trò Cố vấn cao cấp.

Nổi bật trong ngành tóc là một NTMT tài năng, nhiều kinh nghiệm, sự góp mặt của nhà tạo mẫu tóc sinh năm 1987 Trần Vũ Lăng tại Kỷ lục Guinness ngành tóc Thành phố HCM nhận được sự mong chờ của rất nhiều thí sinh tham dự cũng như các đồng nghiệp của anh. Sự xác nhận tham gia của anh đồng thời cũng khẳng định chất lượng chuyên môn của sân chơi lớn ngành tóc này. 

NTMT Trần Vũ Lăng hay còn được mọi người biết đến với nghệ danh Kỳ Lân. Nổi bật trong ngành tóc hiện đại Việt Nam với rất nhiều tác phẩm nghệ thuật tóc độc đáo, tinh tế, đầy sáng rạo, điều người ta ấn tượng ở NTMT Kỳ Lân chính là chuyên môn, là tấm lòng, là tâm huyết của anh dành cho công việc làm đẹp. 

Từ nhỏ đã mồ côi cha mẹ, anh phải nỗ lực rất nhiều để có được cuộc sống ổn định như ngày hôm nay. Từ bốc vác, phụ hồ, công việc nào anh cũng từng trải qua. Không có chỗ dựa từ bố mẹ nhưng nghị lực và ý chí luôn có trong NTMT Kỳ Lân. Sự thành công của anh khiến người ta vô cùng ngưỡng mộ. 

Anh kể: “Tôi thấy mấy anh chị thợ làm tóc tôi rất thích nhưng không có tiền học. Tôi cố gắng đi làm dành tiền đi học nghề và may mắn tôi gặp được thầy Thanh Tú dạy nghề cho tôi”. 

Dưới sự dìu dắt của người thầy tài năng, NTMT Kỳ Lân phát triển từng ngày. Từ những ngày học nghề đầy bỡ ngỡ, giờ đây anh đã trở thành thành dạy có lứa học viên làm tóc tiếp theo tiếp tục xây dựng bản lĩnh và tương lai mới cho bản thân và thương hiệu. 

Anh thành công xây dựng hai chi nhánh của thương hiệu Kỳ Lân mang tên lần lượt là Salon tóc Kỳ Lân và Học viện tóc Kỳ Lân. Hiện học viện đang có 20 em học viên theo học, salon gồm 10 thợ nam nữ. Tất cả đều với một khát khao duy nhất là tạo mẫu tóc và mang lại vẻ đẹp cho mọi người.

Một năm nhiều gian truân như 2020, NTMT Kỳ Lân mong muốn bản thân sẽ để lại thật nhiều ấn tượng trong tại Kỷ lục Guinness ngành tóc Thành phố Hồ Chí Minh trong cương vị cố vấn quyền lực. Anh gửi lời động viên đến các thí sinh hãy rèn luyện hết khả năng để sẵn sàng tỏa sáng tại sân chơi này vào cuối năm 2020 khi tình hình dịch bệnh đã được kiểm soát.