22:54 10/09/2021
NTMT Trường Hair lấy bản lĩnh chinh phục khách hàng
Ngoisaonganhlamdep.net - Chặng hành trình 5 năm không quá dài nhưng nó đủ để tài năng trẻ Trường Hair khẳng định bản thân trong lĩnh vực tạo mẫu tóc. Nhiều tác phẩm của anh để lại dấu ấn lớn, nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên gia tạo mẫu hàng đầu.
Nghề tóc đến với NTMT Trường Hair (Nguyễn Mạnh Trường) là một cái duyên lớn. Anh đã nỗ lực không ngừng nghỉ để khẳng định tài năng, kỹ thuật của bản thân trong lĩnh vực bản thân đam mê. Hiện anh đang đảm nhận vai trò thợ chính tại một trong những hệ thống salon lớn nhất của nước VietParis HairStudio PG – 108 Vincom Yên Bái.

NTMT tài năng Trường Hair - Thợ chính tại VietParis Hairstudio
 
Nói về chặng hành trình làm nghề đã qua của NTMT Trường Hair, khó khăn quả thật không ít. Đặc biệt là giai đoạn mới chập chững vào nghề. Chưa có nhiều kinh nghiệm, kiến thức được đào tạo chủ yếu là kiến thức cơ bản, anh gặp khó khi phải xử lý các chất tóc khác nhau. Thử thách đặt ra lại càng thôi thúc sự quyết tâm của NTMT Trường Hair. Anh tham gia đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn để ứng dụng và hoàn thiện nó một cách tốt nhất.

Nhiều mẫu tóc ấn tượng được khách hàng yêu thích được thiết kế bởi NTMT Trường Hair 
 
Mang tinh thần học hỏi đến với cuộc thi Vietnam Hair Award 2020 – 2021, anh chứng minh được kỹ thuật vượt trội của bản thân và được vinh danh tại giải vàng tài năng chung cuộc. Với gần 1000 thí sinh ba miền tham dự suốt 3 vòng thi, việc đạt được thành tích như vậy có thể xem như một cột mốc mới trong sự nghiệp làm nghề của NTMT Trường Hair. Hơn tất cả, những kiến thức quý báu mà anh tiếp thu từ đồng nghiệp, từ hội đồng chuyên môn VHA sẽ là hành trang quan trọng để anh vững bước, phát triển tay nghề trong thời gian tới.

Chặng đường đã qua anh học hỏi được nhiều kiến thức, tiếp thu nhiều kinh nghiệm để phát triển hơn với nghề

Các mẫu tóc cho thấy sự tiến bộ vượt trội về kỹ thuật cắt, uốn và phối hợp màu nhuộm

 
“Mọi người sẽ quên những gì bạn nói, quên những gì bạn đã làm, nhưng họ sẽ không bao giờ quên cảm xúc mà bạn mang lại cho họ”. Câu nói mà NTMT Trường Hair ấn tượng cũng là triết lý sống và làm việc của anh. Nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm tóc chất lượng cùng dịch vụ đẳng cấp, lấy cảm nhận của khách hàng làm trung tâm của sự cố gắng. NTMT Trường Hair tin rằng, đó là định hướng đúng đắn để vững bước trên chặng đường làm nghề phía trước.
Dự định sắp tới của NTMT Trường Hair là nâng cấp bản thân, học hỏi và không ngừng cập nhật xu hướng mới nhất tốt nhất để phục vụ chị em làm đẹp. Dù bị ảnh hưởng không nhỏ bởi dịch bệnh, anh vẫn bình tĩnh đối mặt, tận dụng khoảng thời gian này tiếp thu thêm kiến thức, kỹ năng để có thêm những bước tiến dài hơn với nghề.