00:02 23/07/2022
Nam Master Mai Quốc Huy – Giám khảo quyền lực Best Skill Competition Korea – Vietnam
Ngoisaonganhlamdep.net - Là một trong những nam Master tài năng của ngành làm đẹp Việt, giám khảo Mai Quốc Huy đã đánh giá công tâm, công bằng để tìm ra một đại diện ngành Nails xuất sắc nhất tại sân chơi Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022.


Nam Master Mai Quốc Huy – Giám khảo quyền lực
Best Skill Competition Korea – Vietnam

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam đã khép lại thành công với số lượng thành viên tham dự trong nước và quốc tế lên tới 2000 người. Một sân chơi tầm cỡ quy tụ những gương mặt hàng đầu. Để tìm kiếm được chủ nhân xứng đáng của ngôi vị cao nhất chương trình, Master Mai Quốc Huy và hội đồng chuyên môn đã phải làm việc vô cùng căng não. Anh tự hào là một trong những gương mặt tạo nên thành công của chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2002 tại Thủ Đô Hà Nội.
 

Được biết, Master Mai Quốc Huy hiện là chủ của tiệm Nail My Nail tại 51 Dư Hàng, Lê Chân, Hải Phòng. Anh có 14 năm gắn bó với công việc làm đẹp và là một ngôi sao tầm cỡ nổi danh trong nước và quốc tế. Rất nhiều khách hàng đã được kỹ thuật vàng ngành Nail Việt chăm chút, nâng niu bàn tay.

Ngoài làm đẹp, anh là Chuyên gia đào tạo học viên ngành Nail nổi tiếng. Với mong muốn giúp các em có được kiến thức hiểu biết cơ bản về nghề và kinh nghiệm làm nghề, tất cả nền tảng kiến thức và chuyên môn làm đẹp đều được anh truyền đạt và chia sẻ. Anh cũng truyền đi tình yêu, niềm đam mê mãnh liệt của bản thân với nghề Nails tới các bạn trẻ.
 

Từng làm nail ở Châu Âu và Châu Á, từng tham gia nhiều cuộc thi lớn với vai trò giám khảo và bình phán Nail trong và ngoài nước, Master Mai Quốc Huy nâng tầm ảnh hưởng của thợ làm Nail Việt ra thế giới. Anh luôn tự hào về điều đó và lấy đây là nền tảng thúc đẩy để tạo nên nhiều cột mốc ấn tượng hơn với nghề.

Đặc biệt, trong nhiều năm qua Master Mai Quốc Huy thường xuyên đưa học sinh đi thi những cuộc thi lớn và đạt được những giải thưởng cao trong cuộc thi. Anh hy vọng việc đồng hành, kết nối và dẫn dắt các bạn trẻ ra biển lớn sẽ là cơ hội để các bạn học hỏi, cập nhật kiến thức mới cũng như cùng anh khẳng định và nâng tầm thương hiệu Nail Việt trên trường quốc tế.