18:14 20/06/2019
​Nghệ nhân Lại Lan Trang – Đam mê truyền lửa nghề làm đẹp
Chị được biết đến là một trong những ngôi sao lớn của làng phun thêu châu Á, một người thợ tận tâm hết mình với nghề làm đẹp, chị là Lại Lan Trang – CEO Trung Tâm Đào Tạo Và Thẩm Mỹ Lại Lan Trang.

13 năm – một chặng hành trình cống hiến hết mình với sự nghiệp làm đẹp

Với nghệ nhân Lại Lan Trang, làm đẹp cho người chính là niềm đam mê lớn trong đời. 13 năm qua, chị vẫn luôn sống hết mình cùng  niềm đam mê đó với cống hiến, sáng tạo không ngừng nghỉ. Tốt nghiệp Trường Văn Hóa Nghệ Thuật và Du Lịch – lớp dạy nghề sư phạm thẩm mỹ Hà Nội, chị sử dụng nền tảng kiến thức học được trên ghế nhà trường để bắt tay vào nghiên cứu cũng như bắt đầu sự nghiệp “gìn giữ vẻ đẹp Việt”.
Nghệ nhân làm đẹp - CEO Trung tâm đào tạo và thẩm mỹ Lại Lan Trang 

Con đường đến với thành công của nghệ nhân Lại Lan Trang phải trải qua rất nhiều những khó khăn và thử thách. Vào nghề ở một độ tuổi còn rất trẻ, kiến thức chuyên môn thực tế chưa cao, sự cạnh tranh khắc nghiệt từ hàng nghìn chuyên gia làm đẹp khác, tất cả đều được chị vượt qua một cách ngoạn mục và giờ đây cái tên Lại Lan Trang đã trở thành một biểu tượng thành công của ngành làm đẹp châu Á, người dẫn đầu rất nhiều xu hướng làm đẹp tại Việt Nam.
Những kiến thức làm đẹp được nghệ nhân làm đẹp Lại Lan Trang cập nhật nhanh chóng để phục vụ giảng dạy và làm đẹp

Không chỉ tài năng, sắc đẹp của nghệ nhân cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ

Hơn một thập kỷ đã qua, “bàn tay vàng” của nghệ nhân Lại Lan Trang đã làm đẹp cho hàng nghìn khách hàng. Những nhận xét, đánh giá cao của chuyên gia làm đẹp quốc tế về tác phẩm của Nghệ nhân Lại Lan Trang thì rất nhiều nhưng với chị sự hài lòng của khách hàng mới là thành công lớn nhất của một nghệ nhân làm đẹp như chị. 

Với nền tảng kiến thức sâu rộng, với kinh nghiệm thực tế làm nghề nhiều năm, nghệ nhân làm đẹp Lại Lan Trang quyết định theo đuổi sự nghiệp đào tạo làm đẹp.  Từng được đào tạo tại các trường lớp về làm đẹp, hiện tại đang quản lý một thương hiệu làm đẹp, nghệ nhân Lại Lan Trang hiểu rõ vai trò của giáo dục đào tạo với sự phát triển của nghề. Trung tâm đào tạo và thẩm mỹ Lại Lan Trang được nghệ nhân Lại Lan Trang cho ra đời với niềm hi vọng đó. Không chỉ truyền dạy kiến thức, kỹ năng làm nghề mà người thầy Lại Lan Trang còn truyền đi ngọn lửa đam mê với các bạn trẻ. “Không giấu nghề, đảm bảo cho học viên được thực hành cùng công nghệ làm đẹp mới nhất trên thế giới, sử dụng mẫu thật trong đào tạo và thực hành, đảm bảo cho các học viên sau khi kết thúc khóa học đều có thể vững tay làm nghề, đó là cam kết trên danh dự của tôi với các học viên đến đào tạo tại Trung tâm đào tạo Lại Lan Trang” – nghệ nhân Lại Lan Trang chia sẻ.
Các học viên sau khi tốt nghiệp tại Trung tâm đào tạo và thẩm mỹ Lại Lan Trang đều có được những thành công trong nghề


Học viên đào tạo tại Trung tâm Lại Lan Trang đạt được thành công tại các cuộc thi quốc tế 

 
Kết quả của quá trình đào tạo chuyên nghiệp, bài bản tại Trung tâm Lại Lan Trang đã có. Năm 2018 và 6 tháng đầu năm 2019, học viên của chị 3 lần liên tiếp đạt giải giải thưởng cao nhất tại các cuộc thi làm đẹp quốc tế với hàng nghìn thí sinh tham dự đó là International Beauty Competition 2018, PMU Master Week 2018, Asia Pacific  Beauty Festival 2019. Các giải nhì, ba, bàn tay vàng, kỹ thuật vàng cũng có con số ấn tượng không kém là 38 học viên.
 

Bản lĩnh tại các sân chơi làm đẹp danh tiếng trong nước và quốc tế

Bằng kinh nghiệm và kiến thức của bản thân, tên tuổi của nghệ nhân Lại Lan Trang là “bảo chứng chuyên môn” cho mỗi sân chơi làm đẹp mà chị nhận lời tham gia. Đồng nghĩa với đó là sự khắt khe trong việc lựa chọn các sân chơi làm đẹp tham dự của nghệ nhân này. Đến thời điểm hiện tại, nghệ nhân Lại Lan Trang đã  đảm nhận vai trò giám khảo và Trưởng ban giám khảo cho các cuộc thi IBC 2018, trưởng Ban giám khảo cuộc thi phun xăm Việt - Trung - Hàn ( bộ môn môi), trưởng ban giám khảo cuộc thi phun xăm Việt - Hàn Thái ( bộ môn môi ), trưởng ban giám khảo cuộc thi phun xăm quốc tế 12 nước tham gia , đại diện ban giám khảo cuộc thi quốc tế tại Thái Lan,…
Nghệ nhân Lại Lan Trang đánh giá tại cuộc thi IBC 2018 

Cùng với các chuyên gia quốc tế tìm ra tài năng của ngành làm đẹp quốc tế tại PMU Master Week 2018
Với hàng nghìn tài năng trẻ tham gia thi đấu tại mỗi cuộc thi, các giám khảo tham gia đánh giá không chỉ cần kiến thức chuyên môn mà cần sự bản lĩnh trong đánh giá. Nghệ nhân Lại Lan Trang trong những năm qua luôn cố gắng hết mình đánh giá công tâm, chính xác để các thí sinh có cơ hội tỏa sáng với đúng tài năng của mình.
Đam mê truyền lửa nghề làm đẹp, hàng ngày nghệ nhân Lại Lan Trang vẫn đang nỗ lực thực hiện ước mơ được mang cái đẹp, những tinh hoa về nghề làm đẹp cho học viên và cho khách hàng của mình. Trong vai trò  phó bộ môn phun thêu Quốc Tế - phó bộ môn phun thêu tại trường Trung Cấp Cộng Đồng - Giám Đốc Trung Tâm đào tạo và thẩm mỹ Lại Lan Trang, nghệ nhân làm đẹp Lại Lan Trang tự tin để hoàn thành sứ mệnh cao cả làm đẹp và truyền nghề làm đẹp cho hàng nghìn người khác.