15:35 17/01/2020
Nghệ nhân Lê Ngân Duyên được bổ nhiệm chức vụ Phó chủ tịch Hiệp hội làm đẹp Đông Nam Á
Là một trong những chuyên gia làm đẹp hàng đầu tại thị trường Đông Nam Á, nghệ nhân Lê Ngân Duyên là đại diện Việt Nam được các thành viên Hiệp hội làm đẹp Đông Nam Á tin tưởng giao phó vị trí Phó chủ tịch của hiệp hội làm đẹp khu vực uy tín này.
Năm 2019 nhìn lại là một năm thành công với nghệ nhân miều sợi phong thủy Lê Ngân Duyên đặc biệt là vai trò mới của chị tại Hiệp hội làm đẹp Đông Nam Á. Với 20 năm kinh nghiệm trong nghề, với bản lĩnh và kiến thức chuyên môn cao, sự tín nhiệm của các thành viên hiệp hội với nghệ nhân Lê Ngân Duyên là tuyệt đối. Chị cũng tự tin sẽ hoàn xuất sắc vai trò dẫn dắt ngành làm đẹp Đông Nam Á phát triển trong nhiệm kỳ được bổ nhiệm. Nghệ nhận miều sợi Lê Ngân Duyên là người sáng lập ra Ngân Duyên Việt Beauty Academy.

Nghệ nhân làm đẹp Lê Ngân Duyên

Năm 2019 là năm thành công với nghệ nhân làm đẹp

Chị được biết đến là một trong những nghệ nhân phun xăm thẩm mỹ hàng đầu hiện nay với kỹ thuật đỉnh cao và nền tảng kiến thức làm đẹp sâu rộng. Sau chặng đường dài 10 năm nghiên cứu, chị đã cho ra đời bản thiết kế và kỹ thuật miều sợi lông mày phong thủy thực hiện thành công trên người thật. Công nghệ độc quyền của nghệ nhân Lê Ngân Duyên là một kỹ thuật chuẩn xác và đem đến cho khách hàng đôi lông mày tự nhiên, phù hợp với phong thủy. Không chỉ đem lại cho khách hàng vẻ đẹp tự nhiên mà còn giúp họ điều chỉnh những phá tướng trong nhân tướng học, cải thiện tướng số, tướng mạo của khách hàng. Hiện tại, khách hàng tìm đến với nghệ nhân Lê Ngân Duyên và thương hiệu của chị ngày càng đông. Một truyền mười, mười truyền trăm, không quảng cáo, không truyền thông, khách hàng đến với chị đều vì tay nghề, kỹ thuật và công nghệ làm đẹp độc quyền mà chị đang sở hữu.


Các sản phẩm do nghệ nhân Lê Ngân Duyên thiết kế 


Liên tục tỏa sáng trên các sân khấu vinh danh ngành làm đẹp trong những năm qua từ Oscar for Beauty, Dấu ấn vàng son, Người lái đò thầm lặng, Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam,...đến các chương trình làm đẹp đẳng cấp mời chị trình diễn, bất cứ đâu, nghệ nhân Lê Ngâm Duyên đều tỏa sáng và khẳng định bản thân theo cách riêng của mình, chinh phục đồng nghiệp, khách hàng, học viên bằng bản lĩnh của chính mình.

Rất nhiều sự kiện làm đẹp có sự tham gia của nghệ nhân trong năm qua 





Một tin vui trong ngày đầu năm 2020, Ngân Duyên Việt Beauty Academy đang tuyển sinh khóa miều sợi phong thủy, kỹ thuật hairstokes sợi siêu thực, kỹ thuật phun thêu điêu khắc mày, môi,mí kỹ thuật châu Âu từ cơ bản đến nâng cao, Khoá học miều sợi lông mày,điêu khắc lông mày,phun omber,phun môi châu Âu,phun mí châu Âu. Các lớp học sẽ được khai giảng liên tục vào các ngày trong tuần và được founder Ngân Duyên giảm giá 50% cho các bạn đăng kí học cả 3 nội dung trên với phần quà đặc biệt sẽ được tặng miễn phí một khoá xoá xăm của Pháp.

Nội dung các buổi của khóa học sẽ đi theo lộ trình như sau:
Ngày 1: lý thuyết, cách xác định dáng chân mày phù hợp với từng khuôn mặt, hợp phong thủy.
Ngày 2: lý thuyết, màu mực, mix màu mực xăm theo từng loại sợi lông khác nhau. Kiến thức về da, mực xăm đưa vào da thế nào, ở độ sâu nào? Kết quả sau khi bong thế nào?
Ngày 3: thực hành vẽ form chân mày trên da giả
Ngày 4: Nguyên lý sợi, cách đi sợi miều mềm và mượt.
Ngày 5: thực hành vẽ form chân mày trên người thật
Ngày 6: luyện tập đi sợi trên da giả
Ngày 7,8,9,10: thực tập trên mẫu, mỗi ngày 1 mẫu.

Sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức về da, hội họa, thẩm mỹ, kiến thức về mực, cách xác định mực tốt và mực không tốt, cách phối các màu mực và tiên đoán được màu sắc khi bong ra, kiến thức về phong thủy, nhân tướng học, cách xác định form dáng chân màu đẹp và phù hợp với từng loại khuôn mặt, kỹ thuật miều sợi cơ bản do chính nghệ nhân sáng lập thiết kế và soạn thảo giáo án, đạo đức nghề nghiệp, tác phong làm việc và vệ sinh an toàn.


Học viên theo học khóa học này sẽ có nhiều chính sách hỗ trợ như: Học viên được tiếp nhận đầy đủ kiến thức vững tay nghề sau khi kết thúc khoá học có thể làm được ngay và có kinh tế vững vàng trong thời gian ngắn. Tất cả học viên đều thành công, và được sự hỗ trợ của học viện trong suốt quá trình làm nghề. Với các học viên xuất sắc được đề xuất ký hợp đồng hợp tác với học viện, được đào tạo miễn phí để có thể làm master đi giảng dạy của học viện. Học viên được hỗ trợ tất cả đồ dùng trong suốt khoá học 10 ngày, được hướng dẫn mua các đồ dùng cần thiết và tiết kiệm nhất khi ra nghề làm việc mà không quá tốn kém. Học viên được hỗ trợ chỗ ở. Lớp học chỉ nhận 10 học viên được sự giảng dạy trực tiếp của nghệ nhân Lê Ngân Duyên. Nghệ nhân Lê Ngân Duyên không giới hạn thời gian học với các học viên. Liên hệ số điện thoại 0988312999(Hà Nội _Việt Nam) để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp.