12:27 06/02/2020
​Nghệ nhân Miss Ngọc Anh tiếp tục tổ chức nhiều sự kiện làm đẹp quốc tế trong năm 2020
Năm 2019 khép lại với vô số những dấu ấn thành công của nghệ nhân Miss Ngọc Anh tại các sự kiện đẳng cấp, quy mô quốc tế. Bước sang năm mới 2020, chị tiếp tục hứa hẹn sẽ tổ chức ra nhiều cuộc thi, hội thảo làm đẹp tầm cỡ hơn nữa.
Người phụ nữ quyền lực, nghệ nhân đứng sau thành công của rất nhiều chương trình, cuộc thi làm đẹp trong nước, khu vực và quốc tế – Miss Ngọc Anh vừa trải qua một kỳ nghỉ Tết để nạp năng lượng mới, hoàn thành các kế hoạch, dự án làm đẹp trong năm 2020. Lượng khách khủng đến từ nhiều quốc gia trên thế giới tại Học viện Miss Ngọc Anh do chị sáng lập cùng việc khởi động các chương trình làm đẹp 2020 khiến chị không khi nào hết bận rộn. Nhìn lại những gì bản thân đã làm trong năm qua và từ khi đến với công việc làm đẹp, nghệ nhân tự hứa sẽ cố gắng, sẽ nỗ lực hơn nữa trên chặng đường phía trước.

Nghệ nhân làm đẹp Miss Ngọc Anh 

Bàn tay vàng của làng phun xăm nhận được sự ủng hộ của đông đảo của các vị khách đến từ khắp nơi trên thế giới

Đến với nghề với bao định kiến của người đời về ngành làm đẹp mà cụ thể là ở lĩnh vực mà bản thân chị theo đuổi là phun xăm thẩm mỹ, nhiều người không khỏi bất ngờ và ngưỡng mộ con đường mà Miss Ngọc Anh đã theo đuổi. Không nhiều người thời điểm những năm 2000 có thể nghĩ phun xăm sẽ trở thành “ngành công nghiệp triệu đô” được hàng nghìn người theo đuổi như hiện tại. Nhưng với tầm nhìn xa trông rộng, Miss Ngọc Anh đã chọn cho mình một lối đi riêng hoàn toàn khác biệt. Chị học hỏi, chị sáng tạo những công nghệ làm đẹp độc quyền gắn liền với cái tên Miss Ngọc Anh. Từng bước xây dựng, từng bước trưởng thành, năm 2020 Miss Ngọc Anh – Đỗ Thị Thắm đã gắn với rất nhiều chức danh trong ngành làm đẹp:  nghệ nhân – giáo sư – nữ hoàng sự kiện.

Học viên làm đẹp cả nước đến với chị để học nghề 

Năm 2019, Miss Ngọc Anh xuất sắc tổ chức thành công rất nhiều sự kiện làm đẹp tầm cỡ khu vực và quốc tế ở cả Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Từ Asia Pacific Beauty Festival, Beauty Award, PMU đến Gold Brand Of Asian Beauty Award, ở mỗi sự kiện chị đều nỗ lực hết mình để đảm bảo cả chất và lượng. Không mua giải, không vụ lợi, mọi thí sinh đều có quyền lợi ngang bằng khi đến với cuộc thi  mà Miss Ngọc Anh đứng ra tổ chức.

Khách nước ngoài tin tưởng tay nghề làm đẹp của Miss Ngọc Anh 


Với hơn 1000 học viên trên khắp cả nước qua rất nhiều khóa học, Miss Ngọc Anh dành được sự tôn trọng và kính nể từ phía học trò của mình. Với nghệ nhân làm đẹp này, trao đi kiến thức sẽ nhận lại được yêu thương, bởi vậy học viên đến đây học chưa bao giờ thấy cô giáo Miss Ngọc Anh giấu nghề. Kiến thức và kinh nghiệm qua hàng chục năm làm nghề được chị truyền tải toàn bộ, học viên học đến khi có thể làm được nghề mới thôi. Số khách nước ngoài đến làm đẹp tại Miss Ngọc Anh tăng đều theo từng năm. Đây được xem là địa chỉ làm hàng đầu cả nước được khách hàng nước ngoài lựa chọn đặt lịch làm đẹp khi đến Việt Nam. Nhiều khách hàng vì quá ngưỡng mộ tay nghề của nghệ nhân Miss Ngọc Anh còn không kể đường xa đến với thủ đô để được chính tay chị làm đẹp. 

Những người bạn đến từ nhiều nước trên thế giới yêu mến Miss Ngọc Anh

Đứng trên đỉnh cao của thành công, nhận được sự kính nể và yêu mến từ phía đồng nghiệp, học viên và khách hàng cũng nhờ tính cách dễ gần, thân thiện của nghệ nhân Miss Ngọc Anh. Dù khó khăn đến đâu chị vẫn sẽ cố gắng, kiên trì và quyết tâm đến cùng. Niềm hạnh phúc và tự hào cả một đời làm nghề của chị là sự thành công của học viên, nụ cười hài lòng của khách hàng với các sản phẩm của bản thân.

Những gì đã và đang xây dựng được trong những năm qua sẽ được chị lấy làm nền tảng để tổ chức ra nhiều sự kiện làm đẹp quốc tế thành công trong năm 2020. Nhân dịp đầu xuân năm mới, nghệ nhân Miss Ngọc Anh gửi lời chúc mừng đến toàn thể các đối tác, các học viên, đồng nghiệp và khách hàng một năm mới bình an, hạnh phúc, tiếp tục ủng hộ và dõi theo các hoạt động làm đẹp của chị trong năm nay.

Học viện Miss Ngọc Anh
Cơ sở 1: số nhà 20, ngõ 60 Tân Triều, Triều Khúc, Thanh Xuân
Cơ sở 2: 107 Tân Triều, Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội