19:26 04/05/2018
Nghệ nhân Nguyễn Tươi – chuyên gia làm đẹp vừa có tâm có tầm của Việt Nam
Được đánh giá cao không chỉ bởi tay nghề mà còn bởi cái tâm của một nghệ nhân làm đẹp, nghệ nhân Nguyễn Tươi đã và đang là hình tượng lí tưởng cho những ai đam mê thẩm mỹ tại Việt Nam quan tâm theo đuổi.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun thêu thẩm mỹ tại Việt Nam, chuyên gia Nguyễn Tươi hiện nay là “cái tên” không còn xa lạ với nhiều người. Hiện nay, chị đang đảm nhiệm vai trò giám đốc chuỗi hệ thống Spa Cỏ Ba Lá – đơn vị đào tạo và cung cấp dịch vụ thẩm mỹ dẫn đầu thị trường làm đẹp Việt về kĩ năng thẩm mỹ chuyên sâu .
 
Chị từng là giám khảo nhiều cuộc thi phun thêu thẩm mỹ trong nước và quốc tế


Chị luôn hào hứng với mỗi vai trò mới trong các cuộc thi tay nghề làm đẹp


 
Ngoài ra, chuyên gia Nguyễn Tươi còn thường xuyên góp mặt trong nhiều cuộc thi, sự kiện làm đẹp quy mô quốc gia và quốc tế với vị trí là cố vấn chuyên môn và giám khảo quyền lực. Đặc biệt gần đây nhất là giám Khảo quốc gia  Đại Hội Thẩm Mỹ Quốc Tế Trung - Việt Hàn 2018, Ban Giám Khảo cuộc thi tay nghề Làm Đẹp Việt Nam - Hàn Quốc 2018, Phó chủ tịch - Ban cố vấn cấp cao Hiệp hội sắc đẹp - thẩm mỹ quốc tế và là chuyên gia đào tạo nghề và chuyển giao công nghệ cho rất nhiều các Chủ Salon, Spa, Thẩm mỹ viện trên toàn quốc.
 
Chuyên gia Nguyễn Tươi xuất hiện ở nhiều sự kiện làm đẹp quốc gia


 
Để có được sự đánh giá cao của giới chuyên môn, ít ai biết rằng giảng viên Trưởng Trung cấp kinh tế kĩ thuật Bắc Thăng Long Nguyễn Tươi đã sở hữu hàng loạt chứng chỉ và giải thưởng danh giá như bằng quốc gia về chăm sóc da, về phun thêu thẩm mỹ, về nghiệp vụ sư phạm, từng tốt nghiệp chuyên ngành phun thêu thẩm mỹ tại Học Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc Meilleur Việt Nam, tốt nghiệp Học Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc Meilleur do Hàn Quốc cấp, chứng nhận khoá đào tạo về mỹ phẩm và được cấp chứng chỉ nghề từ Công ty TNHH- TM-DV-SX NESSY COSMETICS.
 
Với thành công hiện tại, chị đang trở thành hình mẫu lí tưởng cho nhiều nghệ nhân trẻ Việt Nam
 
Không chỉ vậy, chị còn từng gây tiếng vang với nhiều giải thưởng danh giá về ngành và nghề như danh hiệu Cúp Vàng - Bàn Tay Vàng Vì Vẻ Đẹp Á Đông; Bảng Vàng: Top 10 Doanh Nhân Ưu Tú Của Năm 2017;  Cúp Vàng: Bàn Tay Vàng Nghệ Nhân Ngành Làm Đẹp VN; Cúp Vàng: Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Vì Người Tiêu Dùng; Bảng Vàng: Bàn Tay Vàng Vì Vẻ Đẹp Á Đông 2017; Chứng nhận Danh hiệu Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Xuất Sắc Vì Người Tiêu Dùng.

Theo đuổi đam mê làm đẹp, lựa chọn sứ mệnh mang đến vẻ đẹp tự tin cho phụ nữ Việt, Nguyễn Tươi đã không ngừng cố gắng để có được những thành quả đáng ngưỡng mộ như hiện tại. Mặc dù đã là một chuyên gia “gạo cội” của ngành làm đẹp Việt thế nhưng khát khao chinh phục đỉnh cao của nghề vẫn còn thôi thúc chị đi nữa, đi tiếp, đi để khám phá những chân trời mới để mang về những tinh hoa, tinh túy của thế giới về cho vẻ đẹp Việt.
Chúc cho chuyên gia Nguyễn Tươi sẽ tiếp tục vững bước trên hành trình sự nghiệp của mình, chúc chị luôn gặp nhiều may mắn và thành công với những dự định trong tương lai.
,