18:00 26/04/2018
Nghệ nhân phun thêu Hà Minh Trang – Từ niềm đam mê đến chuyên gia bậc thầy
Nhắc đến phun xăm thẩm mỹ chắc hẩn ai cũng biết đến một phương pháp đòi hỏi chuyên môn và tay nghề cao. Và để làm nên một tác phẩm hoàn hảo và tinh tế lại là điều không phải dễ dàng với bất cứ ai. Vậy mà có một cô gái sở hữu diện mạo rất trẻ nhưng đã được biết đến với danh xưng bậc thầy dạy nghề thẩm mỹ, không chỉ vậy cô còn đang giám đốc của thương hiệu làm đẹp nổi tiếng xứ Việt. Người được nhắc đến ở không phải ai đó chính là nghệ nhân Hà Minh Trang.
Gắn bó với nghề thẩm mỹ từ thuở đầu, từ khi khái niệm “thẩm mỹ” còn là xa lạ đối với nhiều người. Hà Minh Trang với tình yêu nghề và khát khao chinh phục đỉnh cao nghệ thuật đã quyết tâm vươn lên và gặt hái được nhiều thành công hôm nay. Không chỉ được nhớ đến với hình ảnh Trưởng khoa giàu tâm huyết của Trường Trung cấp kỹ thuật kinh tế Bắc Thăng Long, Hà Minh Trang hiện tại còn được nhắc đến với vai trò là Giám đốc sáng lập nên Viện thẩm mỹ Pandora – top 10 đơn vị nổi danh với chất lượng đào tạo hàng đầu và các dịch vụ thẩm mỹ uy tín do người tiêu dùng bình chọn.    
 

Giám đốc Viện thẩm mỹ Pandora sở hữu gương mặt xinh đẹp, thông minh và sắc sảo
 
Ngoài ra, với hiểu biết sâu rộng và kinh nghiệm học tập ở nhiều cường quốc trên thế giới về thẩm mỹ mà nghệ nhân Hà Minh Trang liên tục nhận được lời mời làm chuyên gia, cố vấn và giám khảo các cuộc thi tay nghề làm đẹp quốc gia và quốc tế.
 
 
Chị thường xuyên nhận được lời mời làm chuyên gia tại nhiều chương trình Hội thảo làm đẹp


Nghệ nhân Hà Minh Trang hào hứng trong vai trò là một giám khảo phun thêu


Khoảnh khắc chị tự hào giơ cao những danh hiệu cao quý mà bản thân đã nỗ lực đạt được


Nghệ nhân Hà Minh Trang cùng hàng loạt các giải thưởng mà chị đang sở hữu
 
Mặc dù đã gắn bó vời nghề làm đẹp đã nhiều năm nhưng Hà Minh Trang không bao giờ cho rằng những kiến thức mình có được là đủ. Tìm tòi, khám phá và luôn cập nhật những phương pháp làm đẹp mới lạ, hiệu quả cao có lẽ là cách mà Hà Minh Trang khẳng định chất lượng với khách hàng trong suốt nhiều năm qua. Những phương pháp làm đẹp hiệu quả cao, mang lại vẻ đẹp lâu dài chính là những đánh giá vô cùng hài lòng của đa số khách hàng dành cho Hà Minh Trang.
 
Đồng thời, đó cũng chính là một những thành tựu mà Viện thẩm mỹ Pandora đã nỗ lực gặt hái được suốt chặng đường từ khi thành lập cho đến nay. Không những khẳng định thế mạnh về các dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao, Viện thẩm mỹ Pandora còn được mệnh danh là một trong những “cái nôi” của nghề thẩm mỹ.Với nhiều năm dạy nghề phun xăm thẩm mỹ, Viện thẩm mỹ Pandora từ lâu đã là một địa chỉ tin cậy của nhiều bạn trẻ có niềm đam mê với nghề phun xăm. Đến với Pandora, tất cả học viên sẽ được trải nghiệm không gian học tập thực thụ, đặt chất lượng học viên lên hàng đầu. Bên cạnh đó, Viện thẩm mỹ Pandora luôn coi trọng nguyên tắc “Học đi đôi với hành”, 90% thời gian học các bạn học viên sẽ được thực hành trên mẫu thật, đây chính là điểm đặc biệt và cũng là cách nhanh nhất để nâng cao tay nghề, giúp học viên từng bước khẳng định bản thân mình.
 
 
Viện thẩm mỹ Pandora là một trong những "cái nôi" nghề thẩm mỹ tại Việt Nam
 
Ghi nhận những thành quả đã đạt được, sự đóng góp lớn lao trong sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cho ngành làm đẹp Việt Nam, nghệ nhân Hà Minh Trang hoàn toàn xứng đáng nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của đông đảo học viên và khách hàng hôm nay về danh hiệu “Top đơn vị đào tạo nghề thẩm mỹ chất lượng hàng đầu xứ Việt”.   



Mọi học viên sẽ được tạo mọi điều kiện tốt nhất khi lựa chọn học tập tại Viện thẩm mỹ Pandora



Viện thẩm mỹ Pandora
Địa chỉ:
Cơ sở 1: Chợ Yên, Tiền Phong, Mê Linh, HN
Cơ sở 2: Khu đô thị Phương Huy, Phố Yên, Tiền Phong, Mê Linh, HN
Cơ sở 3: 35 Cao Lỗ - Thị Trấn Đông Anh - Hà Nội.
Hotline: 02466.522.422 - 098.199.5555
,