21:22 13/09/2021
Nghệ sỹ tài năng ngành tóc Dương Thanh Nhâm: “Tốc độ thành công của bạn phải nhanh hơn tóc độ già đi của bố mẹ”
Ngoisaonganhlamdep.net - Các tác phẩm tóc của NTMT Dương Thanh Nhâm hay còn được được biết đến với nghệ danh Thợ tóc cá tính nhận được nhiều sự tán dương từ phía đồng nghiệp, sự yêu mến từ phía khách hàng.
NTM Thợ tóc cá tính - Dương Thanh Nhâm hiện đang đảm nhận vai trò quản lý tại VieHair 90 Quang Trung, Thành Phố Tuyên Quang. Cô gái trẻ đến từ xứ Trà Thái Nguyên đã phải nỗ lực rất nhiều để khẳng định bản thân trong công việc tạo mẫu tóc, được giao trọng trách “đầu tàu” tại một salon nằm trong hệ thống làm đẹp lớn nhất cả nước Vie Hair.

NTM Thợ tóc cá tính - Dương Thanh Nhâm 
 
Nhìn lại chặng hành trình hơn 6 năm làm nghề của NTMT Thợ tóc cá tính, khó khăn không kể hết, đặc biệt là khoảng thời gian đầu khi bước vào nghề. Tuy vậy, chưa bao giờ cô nản chí và có ý định bỏ nghề. Từ cô giáo mầm non đến nghề tóc, đó là một cái duyên trời định. Tuy vậy, để đứng được ở vị trí hiện tại, NTM Thợ tóc cá tính đã từng bước xây dựng cho bản thân nền tảng chuyên môn vững chắc, tích lũy kinh nghiệm bậc thầy.  

NTM Thợ tóc cá tính chia sẻ: “Trước đây mình có theo học ngành Sư phạm mầm non. Sau đó mình đã quyết định theo nghề tóc. Như các cụ có câu là nghề chọn mình”.

Nhiều tác phầm đỉnh cao khẳng định bản lĩnh và tay nghề của NTM Thợ tóc cá tính
 
Vượt qua khó khăn, không ngừng rèn luyện bản thân và tích lũy kinh nghiệm, NTM Thợ tóc cá tính tốt hơn mỗi ngày. Chính nó đã giúp cô trở lên tốt hơn và đạt được dấu ấn như ngày hôm nay. Có những câu chuyện buồn, cũng có không ít những câu chuyện vui với nghề để lại ấn tượng trong cô đến thời điểm hiện tại.

NTM Thợ tóc cá tính kể: “Trong thời gian hơn 6 năm làm nghề kỷ niệm giúp mình có ấn tượng sâu sắc nhất đó chính là một bạn khách hàng khi đó mình làm nghề ở năm thứ 2 mình có nhuộm mầu cho bạn đó nhưng không đúng màu mong muốn của bạn. Khách hàng đã không trách mình mà còn cho mình lời khuyên trên con đường thành công không có con đường nào dễ đi và trải đầy hoa hồng cả. Cố gắng lên nhé. Đến bây giờ Nhâm và bạn đó là những người bạn rất thân”.

 
Trong 6 năm làm nghề, NTM Thợ tóc cá tính đã tham gia rất nhiều cuộc thi. Cuộc thi khiến cô ấn tượng nhất là VietNam Hair Award 2021. Tại chương trình, NTM tài năng đã đạt được giải Nghệ sỹ ngành tóc. Bước vào vòng chung kết cả nước, cô đạt Giải Vàng Tài Năng 2021. Cột mốc mới trong sự nghiệp, thể hiện đẳng cấp chuyên môn của nhà tạo mẫu tài năng. 

NTM Thợ tóc tài năng - Dương Thanh Nhâm nhận giải thưởng vinh danh tại Chung kết VHA 2021
 
“Tốc độ thành công của bạn phải nhanh hơn tóc độ già đi của bố mẹ” là châm ngôn sống, là động lực thúc đẩy NTM Thợ tóc cá tính vượt qua mọi khó khăn. Chặng hành trình phía trước, cô sẽ cố gắng hơn tiếp tục xây dựng nên thương hiệu cá nhân vững mạnh trong nghề.