20:05 23/10/2020
​Nghệ sỹ tóc Đỗ Hiền - Giám khảo quyền lực Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Ban tổ chức Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam thông tin, nghệ sỹ tóc hàng đầu Việt Nam Đỗ Hiền đã xác nhận tham gia đảm nhận vai trò giám khảo chuyên môn tại cuộc thi Kỷ lục Guinness đầu tiên của ngành tóc diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 11 tới đây.

Nghệ sỹ tóc Đỗ Hiền được biết đến là một trong những bậc thầy, một ngôi sao hàng đầu của ngành tóc trong gần 3 thập kỷ qua. Sự xuất hiện của anh trong vai trò giám khảo quyền lực tại Kỷ lục Guinness ngành tóc tại TPHCM là sự bảo chứng chất lượng chuyên môn, kỹ thuật cho chương trình danh giá này.

Được biết, nghệ sỹ tóc Đỗ Hiền bước vào nghề tóc đến nay tròn 28 năm. Đối với anh, nghệ thuật với tóc là niềm đam mê bất tận. Năm 1990, anh bắt đầu dấn thân vào tìm hiểu ngành tóc. Chính sự tìm hiểu này đã làm cho anh bị lôi cuốn và gắn bó với công việc này cho đến thời điểm hiện tại.

Không có nghề gì mà không có sự gian nan vất vả và nghề tóc cũng như vậy. Từ khi làm một người thợ cho đến khi làm chủ một salon không phải là một khúc, một đoạn có thể viết được, đó là cả một quá trình dài để anh trưởng thành với đời và với nghề.

Theo nghệ sĩ tóc Đỗ Hiền phải đi qua rồi mới thấu hiểu được sự khó khăn thời đó. Từ năm 1992 đến năm 2000, anh bắt đầu tham gia vào các chương trình lớn như Một Thoáng Sài Gòn, Duyên Dáng Việt Nam,… Đến giai đoạn những năm 2008 – 2009, anh được trải nghiệm và gặp gỡ những ca sĩ người mẫu, hoa hậu có tên tuổi như Trương Ngọc Ánh, Trịnh Kim Chi, Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Nhung,…

 Làm chủ salon tóc được hai mươi mấy năm nhưng trong anh luôn luôn sẵn sàng tinh thần học hỏi và nghiên cứu thêm nhiều kiến thức mới. Đối với anh, nghề tóc  là không bao giờ có điểm dừng.
“Gắn bó với nghề tóc đã rất lâu nhưng tôi vẫn thấy mình còn rất nhỏ bé đối với nghề. Và cho đến nay, sự mãn nguyện lớn nhất của tôi không phải là đoạt được giải thưởng tại các cuộc thi hay làm chương trình lớn mà mãn nguyện lớn là được khách hàng yêu mến tin tưởng trung thành trong một thời gian rất dài”, nghệ sỹ tóc Đỗ Hiền chia sẻ.

Anh luôn cảm thấy hài lòng với chính salon tóc của mình nhưng cũng không bao giờ để sự hài lòng đó khiến bản thân thụt lùi. Trong suốt những năm qua, anh luôn cải tiến, nâng cao công nghệ, kỹ thuật để mang đến các sản phẩm tóc chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu, thị hiếu của khách hàng. Anh kể: “Tôi chân thành cảm ơn nghề tóc đã cho tôi gặp gỡ được nhiều khách hàng, gặp gỡ nhiều bạn bè đồng nghiệp trên mọi miền đất nước”.

Đảm nhận vai trò giám khảo cuộc thi tầm cỡ hàng nghìn thí sinh mang lại cho anh nhiều áp lực. Tuy vậy, nghệ sĩ tóc Đỗ Hiền sẽ dùng kiến thức và kinh nghiệm làm nghề thực tế trong những năm qua để đánh giá thí sinh một cách công tâm, chính xác nhất.
Kỷ lục Guinness ngành tóc 2020 được tổ chức bởi Hội kỷ lục gia Việt Nam, trang tin lớn nhất ngành tóc Tóc và sao dưới sự tài trợ độc quyền của mỹ phẩm LocPheLim. Đây sẽ là sân chơi đẳng cấp, quy tụ những ngôi sao hàng đầu của ngành tóc đương đại và hiện đại Việt Nam trong năm 2020.