20:03 16/05/2024
Ngô Thu Ngọc - CEO NeoBeauty Academy - Nâng tầm nhan sắc Việt với tâm huyết và chuyên môn
Ngoisaonganhlamdep.net - Tại Đại hội giao lưu ngành làm đẹp quốc tế tại Hà Nội 2024 diễn ra vào tháng 4 vừa qua, Ngô Thu Ngọc - CEO NeoBeauty Academy đã có vinh dự được ban tổ chức tin tưởng giao phó trọng trách cao cả là Ban Cố Vấn cho chương trình.

Là một cái tên có tiếng trong lĩnh vực làm đẹp với hơn 6 năm kinh nghiệm, Ngô Thu Ngọc hiện đang là CEO của NeoBeauty Academy, tọa lạc tại 126 Phan Xích Long, P.3, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Nổi tiếng với các công nghệ làm đẹp hiện đại nhất, NeoBeauty Academy mang đến cho khách hàng vẻ đẹp tự nhiên và hài hòa cho từng khuôn mặt.

Với tâm huyết và chuyên môn cao, Ngô Thu Ngọc đã trực tiếp làm đẹp cho hàng nghìn khách hàng, giúp họ tự tin tỏa sáng và khẳng định bản thân. Bên cạnh đó, cô còn đào tạo hàng trăm học viên, góp phần tạo nên thế hệ chuyên viên làm đẹp thẩm mỹ tài năng, thành công.


Ngô Thu Ngọc luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, tận tâm tư vấn và thực hiện dịch vụ với tinh thần trách nhiệm cao. Nhờ sự truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm bài bản, nhiều học viên của Ngọc đã trở thành chủ Spa uy tín, thu nhập cao.

Với uy tín về chuyên môn cũng như sự tâm huyết với nghề, Ngô Thu Ngọc thường xuyên được mời tham gia các sự kiện làm đẹp lớn trong nước và quốc tế. Cô đóng vai trò ban cố vấn cấp cao, ban giám khảo cho nhiều chương trình lớn và đã để lại vô vàn ấn tượng đến các bạn trong ngành làm đẹp.


 


Hàng nghìn chuyên gia tham dự chương trình 

NeoBeauty Academy là địa chỉ đào tạo chuyên viên thẩm mỹ uy tín và tận tâm, giúp bạn nâng tầm nhan sắc Việt. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, cùng cơ sở vật chất hiện đại, NeoBeauty Academy cam kết mang đến cho học viên những khóa học chất lượng cao, giúp họ tự tin bước vào nghề làm đẹp.

Đội ngũ giám khảo chuyên môn cùng làm việc để tìm kiếm bài thi ấn tượng nhất 

Chương trình được phối hợp tổ chức bởi Trang tin ngôi sao ngành làm đẹp, bảo trợ chuyên môn Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng, Hiệp hội Trao đổi Kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) đã miễn phí tất cả các hạng mục đăng ký tham dự từ chuyên gia ban giám khảo đến thí sinh. Cuộc thi đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các chuyên gia và thí sinh đến từ Hàn Quốc, Việt Nam và nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Mục tiêu chương trình là tạo ra một môi trường giao lưu tay nghề, trao đổi kinh nghiệm để thúc đẩy sự phát triển kinh tế và giáo dục trong ngành làm đẹp của cả hai quốc gia.