13:35 04/06/2018
​“Người đẹp phun thêu 2018” Vũ Thị Dung – chuyên gia trẻ tuổi tài năng của ngành làm đẹp
Cô gái 9x này vừa đoạt giải “người đẹp phun thêu thẩm mỹ 2018” trong tháng 5 vừa qua. Hiện tại cô đang là chuyên gia hàng đầu về phun thêu thẩm mỹ và là chủ của thương hiệu Spa Dung Lee.
Lựa chọn ngành làm đẹp liên quan đến phun thêu thẩm mỹ, Vũ Thị Dung đang là gương mặt chuyên gia trẻ nhất của ngành này. Sinh năm 1990, hiện tại với kinh nghệm cùng tài năng tích lũy được cô đã làm chủ của Spa Dung Lee tại Hữu Bằng, Thạch Thất, Hà Nội.
 
Chuyên gia Vũ Thị Dung
 
Với gương mặt khả ái cùng tài năng đặc biệt của mình, cô đã dành giải “Người đẹp phun thêu” trong cuộc thi Internation Beauty And Cosmetolosy Contest 2018. Đây là cuộc thi được Trường trung cấp cộng đồng phối hợp cùng các đối tác Hàn Quốc & Thái Lan để tổ chức và được xem là một trong những cuộc thi tay nghề uy tín hàng đầu châu Á với các lĩnh vực bao gồm:Về phun xăm thẩm mỹ, Xăm hình nghệ thuật, Nghệ thuật trang trí nails, Nghệ thuật trang điểm, Face Beauty.
 
Hình ảnh của Vũ Thị Dung trong cuộc thi
 


Nhan sắc của “Người đẹp phun thêu 2018”

Ở tuổi đời còn rất trẻ, cô hiện tại là một chuyên gia hàng đầu về phun thêu thẩm mỹ hiện nay. Trẻ tuổi, xinh đẹp và tài năng, Chuyên gia Vũ Thị Dung sẽ tiếp tục thành công hơn nữa trong công việc của mình.