01:41 05/05/2019
Nguyễn Thị Hồng Lương - Bàn tay vàng phun xăm thẩm mỹ Beauty Award 2019
Chuyên gia Nguyễn Thị Hồng Lương luôn là một người có tiếng trong giới làm đẹp. Đến với sân chơi Beauty Award 2019, chị đã hoàn thành trọn vẹn bài thi của mình và đạt giải thưởng Bàn tay vàng phun xăm thẩm mỹ.

Hiện tại chị đang là chủ Spa hongluong tại thôn 7 xã Long Hưng huyện Phú Riềng tỉnh Bình Phước. Đây luôn là nơi được các chị em phụ nữ đón nhận bởi cái tâm trong nghề và chất lượng phục vụ chuyên nghiệp.

Chị là chuyên gia về thẩm mỹ viện và phun xăm thẩm mỹ với 3 năm kinh nghiệm. Chính nhờ cái tâm trong nghề mà thương hiệu của chị trở nên có tiếng trong giới làm đẹp. Nhờ sự tín nghiệm của chị em phụ nữ, chị luôn cố gắng trau dồi, cải thiện dịch vụ để đem đến chất lượng tốt nhất đến với khách hàng của mình.

Sớm đam mê và theo đuổi con đường làm đẹp, chuyên gia Hồng Lương bộc lộ tài năng vượt trội của bản thân ở lĩnh vực này. Và cũng chính vì vậy, chị xuất sắc nhận giải thưởng Bàn tay vàng phun xăm thẩm mỹ Beauty Award 2019.

Chị còn chia sẻ rằng chị rất vui và vinh dự khi được tham gia và nhận giải thưởng từ chương trình bởi đây là một chương trình có quy mô và tính chuyên nghiệp cao.