00:45 19/01/2020
​Nguyễn Thị Thuý Hà đạt giải thưởng Bàn tay vàng phun thêu 2020
Giải thưởng ghi nhận cống hiến và tài năng của chuyên gia Thúy Hà trong suốt năm 2019 được trao tặng trên sân khấu đêm tiệc vinh danh ngành làm đẹp Dạ Tiệc Chào Xuân 2020.
Đầu năm 2020, sự kiện làm đẹp được cả ngành làm đẹp mong đợi đã chính thức diễn ra tại trung tâm sự kiện ForeverMark, Hà Nội – Dạ Tiệc Chào Xuân. Tại đây, những chuyên gia xuất sắc của ngành làm đẹp có cơ hội nhìn lại thành tích, điểm nhấn của cá nhân trong ngành làm đẹp trong những năm qua. Từ một tên tuổi làm đẹp hoàn toàn mới đến một ngôi sao trong ngành làm đẹp, chuyên gia Thúy Hà phải trải qua nhiều khó khăn, vất vả. Thành công trong năm 2019 được giới chuyên gia ngành làm đẹp công nhận và coi đó là mục tiêu hướng đến cho các thế hệ chuyên gia phía sau.


Bàn tay vàng phun thêu Thúy Hà đến từ Quảng Ninh là một trong những chuyên gia có sự phát triển nhanh chóng tại thị trường làm đẹp Việt Nam. Chị theo đuổi phun thêu theo phong thủy như lông mày phong thủy, môi phú quý và mí phượng hoàng. Dựa trên kiến thức nền tảng được xây dựng trong nhiều năm qua, chuyên gia này luôn tự họ hỏi, tự sáng tạo để làm nên nhiều tác phẩm mang dấu ấn cá nhân. Chị hiện là Master học viện quốc tế Queen Brows.



Phun xăm thẩm mĩ Hà Linh tại số 9-ngõ 367-cửa Ông-Cẩm Phả-Quảng Ninh là địa chỉ làm đẹp do chuyên gia Thúy Hà sáng lập. Cơ sở làm đẹp luôn nhận được sự ủng hộ, tin tưởng từ phía khác hàng. Ở mỗi tác phẩm chúng ta không chỉ thấy được công sức, tâm huyết mà còn là tinh thần trách nhiệm cao nhất với công việc của chuyên gia Thúy Hà. Chị tin rằng chỉ cần đam mê, chỉ cần nỗ lực bất kỳ ai cũng sẽ đi đến được với thành công. Năm 2017, chị từng đoạt được giải thưởng Tài năng Vàng cuộc thi chuyên gia phun thêu thẩm mĩ quốc tế 2017-GLOBAL PMAC. Đó cũng là giải thưởng mở màn cho những thành công sau này của chị.


5 năm kinh nghiệm có được thành công mà hàng nghìn đồng nghiệp đang theo đuổi, người ta ngưỡng mộ, thán phục và coi chuyên gia Thúy Hà là tấm gương lớn trong nghề. Trong năm 2020, chị có nhiều sự định phát triển thương hiệu cá nhân cùng những bước tiến quan trọng với nghề.