12:49 13/08/2019
​Nhà sáng lập Phoenix Beauty & Spa – Chung Thúy Phượng đảm nhận vai trò giám khảo phun xăm Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á 2019
Thông tin này vừa được Ban tổ chức của Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á công bố và ngay lập tức nhận được sự quan tâm của nhiều chuyên gia và thí sinh tham dự sân chơi châu Á này.
Là một trong những chuyên gia làm đẹp có tầm ảnh hưởng lớn trong ngành, sự xuất hiện của chuyên gia Thúy Phượng luôn nhận được sự đón chờ của rất nhiều đồng nghiệp. Tài năng sớm được khẳng định, mỗi bước đi của chuyên gia này luôn đặc biệt nhận được sự ủng hộ của bạn bè và khách hàng thân quen. Chị khẳng định đó chính là nguồn động lực để bản thân tự tin bước đi và trưởng thành cùng nghề trong suốt những năm và tại cuộc thi Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á cũng vậy.

Thương hiệu Phoenix được chị sáng lập và điều hành cũng nhanh chóng khẳng định được tên tuổi trong nghề. Các kỹ thuật làm đẹp tân tiến nhất luôn được chị cập nhật liên tục tại spa làm đẹp để phục vụ nhu cầu làm đẹp ngày càng cao từ phía khách hàng. Không chỉ làm đẹp, Phoenix còn là nơi đào tạo ra nhiều chuyên gia trẻ tài năng của ngành phun xăm thẩm mỹ Việt. Từ cách vẽ khung, đi màu và các kỹ thuật cơ bản đến nâng cao khác luôn được chuyên gia Thúy Phượng chú trọng để đào tạo cho các chuyên gia làm đẹp.

Đảm nhận vai trò giám khảo phun xăm tại Gold Brand Of Asian Beauty Awards 2019 bên cạnh niềm vinh dự cũng mang đến cho chuyên gia Thúy Phượng áp lực không nhỏ. Chị mong rằng mỗi chuyên gia đến với cuộc thi dù không đạt giải cũng sẽ có được những bài học làm nghề bổ ích để sớm thành công trong sự nghiệp. Trên cương vị giám khảo cuộc thi, chuyên gia Thúy Phượng chúc cho các tài năng sẽ thực sự tỏa sáng trong cuộc thi tới.

Gold Brand Of Asian Beauty Awards 2019 – Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á, sân chơi học hỏi, giao lưu giữa chuyên gia của ngành làm đẹp châu Á gồm đa dạng các ngành như phun xăm, spa, nail, hair,...hứa hẹn là một trong những lễ vinh danh quy tụ những ngôi sao, thương hiệu uy tín hàng đầu ngành làm đẹp châu lục tham gia tranh tài. Cuộc thi sẽ được diễn ra vào ngày 8-10-2019 tại hai thành phố lớn nhất Việt Nam là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.