00:44 07/06/2019
Nhà sáng lập Thành Vương Academy tỏa sáng tại ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019
Chuyên gia Thành Vương đã dùng bản lĩnh và kinh nghiệm bản thân tích góp được trong những năm qua để mang đến đánh giá tại sân chơi làm đẹp châu Á – ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019.
Là một cuộc thi danh giá nhất ngành làm đẹp châu Á 2019, nơi hội tụ của những ngôi sao sáng nhất ngành làm đẹp Việt Nam hiện nay, ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019 cũng là sân chơi châu lục đầu tiên mà chuyên gia trẻ Thành Vương có cơ hội được tỏa sáng. Năm 2019 mới qua được 5 tháng nhưng nhìn lại có thể thấy đây sẽ là năm vô cùng thành công của chuyên gia Thành Vương với những gì cô đạt được ở thời điểm hiện tại.

Chuyên gia Thành Vương tham gia đánh giá tại ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019 

Chuyên gia Thành Vương là chuyên viên giỏi xuất sắc của Học viện Miss Ngọc Anh. Sau khi xuất sắc tại học viện, cô đã trở về quê hương của mình để lập nghiệp và đã phát triển tại quê hương mình một cách xuất sắc. Ở một độ tuổi còn trẻ, cô đã có được vị thế tại một sân chơi làm đẹp châu lục dưới sự dẫn dắt của người thầy Miss Ngọc Anh. Nhiều người khẳng định cái tầm của chuyên gia Thành Vương còn có thể vươn cao và vươn xa hơn nữa trong tương lai bơi họ thấy được tiềm năng phát triển vượt bậc của chuyên gia này.

Hàng nghìn thí sinh tham gia thi đấu tại cuộc thi châu Á vừa qua

Dù là lần đầu tham gia đánh giá tại một đấu trường làm đẹp châu lục nhưng cũng không làm chuyên gia Thành Vương cảm thấy lo lắng. Dưới những kiến thức nền tảng được chuyên gia hàng đầu đào tạo cùng với quá trình tham gia công tác tại Học viện Miss Ngọc Anh đã tạo nên cho chuyên gia Thành Vương bản lĩnh và kinh nghiệm cần thiết.
Ai cũng có cơ hội được sống cùng đam mê và tỏa sáng trong niềm đam mê đó nếu họ cố gắng hết  mình, chuyên gia Thành Vương cũng đã cố gắng hết mình để đạt được những thành tích ấn tượng hơn nữa trong tương lai và đặc biệt là tiếp tục với công việc làm đẹp tại quê nhà và vai trò chuyên viên đào tạo tại học viện Miss Ngọc Anh.