20:38 16/05/2024
Nhà sáng lập thương hiệu Lệ Mỹ Academy - Master Lệ Mỹ đảm nhận vai trò Ban giám khảo Make Up tại Đại hội giao lưu ngành làm đẹp quốc tế tại Hà Nội 2024
Ngoisaonganhlamdep.net - Tháng 4 vừa qua, Đại hội giao lưu ngành làm đẹp quốc tế 2024 đã diễn ra tại Hà Nội, thu hút sự chú ý của đông đảo giới chuyên môn và những người đam mê làm đẹp. Trong khuôn khổ sự kiện, Master Lệ Mỹ - nhà sáng lập thương hiệu Lệ Mỹ Academy - đã vinh dự được mời làm Ban giám khảo Makeup, góp phần đánh giá và lựa chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Master Lệ Mỹ được biết đến như một chuyên gia trang điểm tài năng và uy tín. 

Tại Đại hội giao lưu ngành làm đẹp quốc tế 2024, Master Lệ Mỹ đã đánh giá cao sự sáng tạo và kỹ năng chuyên nghiệp của các thí sinh. Cô chia sẻ: "Tôi rất ấn tượng với trình độ của các bạn thí sinh năm nay. Các bạn đã thể hiện được sự đam mê và nhiệt huyết với nghề làm đẹp. Hy vọng rằng trong tương lai, các bạn sẽ tiếp tục phát triển bản thân và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa."



 


Hàng nghìn chuyên gia tham dự chương trình 

Sự tham gia của Master Lệ Mỹ trong vai trò Ban giám khảo Make Up tại Đại hội giao lưu ngành làm đẹp quốc tế 2024 là một minh chứng cho sự uy tín và vị thế của Lệ Mỹ Academy trong ngành làm đẹp Việt Nam. Đây cũng là cơ hội để Lệ Mỹ Academy giới thiệu thương hiệu và học viện đến với đông đảo công chúng, góp phần nâng tầm ngành làm đẹp Việt Nam.



 

Lệ Mỹ Academy là học viện đào tạo nghề làm đẹp uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và cơ sở vật chất hiện đại, Lệ Mỹ Academy cam kết cung cấp cho học viên những kiến thức và kỹ năng chuyên nghiệp nhất về các lĩnh vực làm đẹp. Lệ Mỹ Academy đã đào tạo thành công cho nhiều học viên, giúp họ tự tin khởi nghiệp và thành công trong ngành làm đẹp.

Đội ngũ giám khảo chuyên môn cùng làm việc để tìm kiếm bài thi ấn tượng nhất 

Chương trình được phối hợp tổ chức bởi Trang tin ngôi sao ngành làm đẹp, bảo trợ chuyên môn Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng, Hiệp hội Trao đổi Kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) đã miễn phí tất cả các hạng mục đăng ký tham dự từ chuyên gia ban giám khảo đến thí sinh. Cuộc thi đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các chuyên gia và thí sinh đến từ Hàn Quốc, Việt Nam và nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Mục tiêu chương trình là tạo ra một môi trường giao lưu tay nghề, trao đổi kinh nghiệm để thúc đẩy sự phát triển kinh tế và giáo dục trong ngành làm đẹp của cả hai quốc gia.