17:28 20/07/2019
Nhà sư phạm trẻ ngành tóc Toàn Kều hứa hẹn tỏa sáng tại Beauty Star 2019
Cây kéo vàng toàn năng và Top salon vàng uy tín chất lượng là hai đề cử danh giá được NTMT Toàn Kều mang về tại sân chơi danh giá cho các chuyên gia làm đẹp mang tên Beauty Star 2019.
Với 8 năm kinh nghiệm, NTMT Toàn Kều được biết đến là cây kéo xuất sắc của làng tóc thủ đô với rất nhiều tác phẩm nghệ thuật tóc ấn tượng. Từng có những bước đi đầu tiên rất khó khăn, NTMT Toàn Kều đã vượt qua mọi khó khăn đó để đi đến thành công như ngày hôm nay. Đạt được thành công ở một độ tuổi còn rất trẻ, NTMT Toàn Kều trở thành tấm gương sáng để nhiều bạn trẻ đang có niềm đam mê với công việc thiết kế tạo mẫu tóc học hỏi  và noi theo.

NTMT Toàn Kều gây ấn tượng với nhiều tác phẩm tóc sáng tạo 

Kỹ thuật của anh được khẳng định qua gần 1 thập kỷ làm nghề 

Sự tỉ mỉ , cẩn thận và sáng tạo của anh được nhiều nhà tạo mẫu tóc học hỏi 

Tài năng và kỹ thuật sớm được khẳng định, tên tuổi của anh cũng nhanh chóng được nhiều người biết đến và tin tưởng gửi gắm một phần vẻ đẹp của bản thân. Bên cạnh vai trò là một chuyên gia làm đẹp, anh là một trong những chuyên gia đào tạo tài năng của ngành tóc Việt. Ham học hỏi, đam mê tìm tòi những cái mới trong kĩ thuật cắt, uốn, nhuộm cũng như những kiến thức trong kinh doanh và quản lí salon, anh từng bước đưa thương hiệu Salon Toàn Kều tại thủ đô đến với đông đảo khách hàng.

Salon Toàn Kều do anh sáng lập là địa chỉ làm đẹp uy tín tại thủ đô 

Khách hàng hài lòng khi được trải nghiệm dịch vụ tại đây 

Sự biến hóa của mái tóc qua bàn tay chuyên nghiệp của NTMT Toàn Kều khiến nhiều người không khỏi trầm trồ 

Dưới sự cạnh tranh khắc nghiệt giữa các salon tóc, Salon Toàn Kều vẫn giữ vững và có sự tăng trưởng về số lượng khách hàng. Đó là nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ của nhà sáng lập cũng như đội ngũ nhân viên trình độ cao và chuyên nghiệp. Tất cả các kiến thức học tập được từ những trường phái danh tiếng của ngành tóc như Toni &Guy, Govin được anh truyền tải nhiệt tình đến các học viên và đội ngũ nhân viên tại Salon để họ có thể tự tin làm nghề và mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. Người thầy giỏi, nhà sư phạm trẻ xuất sắc, tận tâm với các học trò là hình ảnh của NTMT Toàn Kều trong lòng các học viên và nhân viên của anh.

Người thầy tận tâm trong công tác giảng dạy

NTMT Toàn Kều và đội ngũ nhân viên tại salon 

Top salon vàng uy tín chất lượng 2019 là đề cử xứng đáng, khẳng định sự cố gắng của đội ngũ nhân viên Salon Toàn Kều trong những năm qua. Đồng thời, tài năng của Nhà sáng lập Hair Salon Toàn Kều cũng được vinh danh tại đề cử Cây kéo vàng toàn năng ngành tóc Việt Beauty Star 2019. Cả hai hạng mục đều đáng mong đợi với những tên tuổi tài năng tại đề cử giải thưởng năm nay.


Mỹ phẩm Ambre hân hạnh là nhà tài trợ vàng của Beauty Star 2019 

Beauty Star 2019 là cuộc thi do Tóc và sao phối hợp cùng trang tin Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp dưới sự tài trợ của Mỹ phẩm Ambre hứa hẹn sẽ là sân chơi  tôn vinh tài năng của 3 lĩnh vực làm đẹp hot nhất thế giới hiện nay là Thiết kế tạo mẫu tóc, Phun xăm thẩm mỹ và Make up. Chương trình sẽ được tổ chức vào tháng 10 tại thủ đô Hà Nội với sự tham gia của hàng nghìn chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp. 
 
Hair Salon Toàn Kều
Địa chỉ: Số 16-Liền Kề 11-Khu Đô Thị Văn Phú-Hà Đông-HN
Số điện thoại: 0986328991