16:47 03/01/2019
​Nhà sư phạm ưu tú 2018 – cố vấn quyền lực Beauty Idol Nguyễn Thị Lan Anh khép lại năm 2018 thành công cùng ngành làm đẹp
Ngày 28/12, trên cương vị là cố vấn của Beauty Idol 2018, cố vấn quốc gia Nguyễn Thị Lan Anh cùng 21 vị giám khảo, cố vấn quyền lực khác đã tìm ra gương mặt thần tượng ngành phun thêu Việt Nam – quán quân Beauty Idol 2018.
Là một trong những bậc thầy về làm đẹp, cố vấn Nguyễn Thị Lan Anh hay còn được nhiều người biết đến với nghệ danh Nam Lan Anh một lần nữa khẳng định uy tín và địa vị của bản thân trong ngành làm đẹp. Vị cố vấn quyền lực mùa thi đầu tiên của Beauty Idol đã đưa các thí sinh của mình từ con số 0 trở thành những tài năng được tỏa sáng trên sân khấu vinh danh đêm chung kết Beauty Idol 2018.


Cố vấn Lan Anh nhận bằng vinh danh trên sân khấu Beauty Idol 2018


Cố vấn Lan Anh hiện đang đảm nhận vai trò giám đốc của Lan Anh Beauty Academy đồng thời đảm nhận vai trò giảng viên phun thêu thẩm mỹ tại Lan Anh Beauty Academy. Thương hiệu làm đẹp được chị sáng lập tại địa chỉ Số 51 ngõ 69b Hoàng Văn Thái-Thanh Xuân -Hà Nội luôn là địa chỉ làm đẹp về phun xăm, phun thêu thẩm mỹ hàng đầu tại thủ đô hiện nay. Với kinh nghiệm 4 năm trong nghề, với sự học hỏi không ngừng, cập nhật các công nghệ mới nhất để nâng cao kĩ thuật giảng dạy và phục vụ khách hàng, trình độ chuyên môn sớm được cố vấn Lan Anh khẳng định trong cả quá trình làm nghề. Tất cả đó là lý do mang chị đến với vai trò cố vấn quyền lực tại Beauty Idol 2018.


Cố vấn Lan Anh đánh giá bài thi của thí sinh trong đêm chung kết 




Cố vấn Lan Anh trả lời phỏng vấn báo chí 




Cố vấn Lan Anh cùng ông trùm truyền thông ngành làm đẹp - nhà báo Hoàng Mạnh Hà 

4 năm gắn bó với nghề nhưng bảng thành tích mà chị đạt được là tấm gương sáng cho các học trò trong đội  noi theo. Các thí sinh trong team cố vấn Lan Anh cũng mong muốn một lần được nâng cao chiếc cúp vinh danh Bàn tay vàng cuộc thi phun thêu quốc tế tại Thái Lan 2017, cũng mong có cơ hội được thử sức trên vai trò  giám khảo cuộc thi IBC 2018,…như người thầy của họ. Với phương châm: “Làm việc từ tâm -Tự hào góp phần tôn vinh vẻ đẹp Việt”, cố vấn Lan Anh sẽ tiếp tục đào tạo những lứa học viên chất lượng, để các bạn vững tay nghề phục vụ sự phát triển của ngành làm đẹp Việt Nam.






Mực xăm K-pop hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Beauty Idol 2018 

Trải qua 150 ngày cùng Beauty Idol 2018 để lại rất nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng cố vấn Lan Anh. Hơn ai hết, vị cố vấn này mong rằng Beauty Idol sẽ có một mùa giải thứ 2 với những đổi mới thú vị nhưng vẫn là một sân chơi trong sạch, lành mạnh và bổ ích cho mọi thí sinh tham dự.