06:43 23/01/2019
Nhìn lại năm 2018 đầy ấn tượng của Hoa khôi ngành làm đẹp Quỳnh Anh
Thành công từ IBC đến PMU và khép lại đầy ấn tượng với Beauty Idol, CEO của Bảo Ngọc Beauty & Spa đã có một năm 2018 không thể ấn tượng hơn với ngành làm đẹp.
Quỳnh Anh tên đầy đủ là Nguyễn Thị Quỳnh Anh và hiện đang đảm nhận vai trò  nhà sáng lập kiêm CEO của Bảo Ngọc Beauty & Spa.  Từ 1 cái tên không ai biết đến, Quỳnh Anh đã cố gắng ghi danh tên mình vào những Cuộc Thi lớn tầm cỡ nhất Quốc gia, nơi hội tụ bậc thầy làm đẹp đến từ mọi miền tổ quốc và vươn xa ra những Cuộc thi tầm cỡ ở nước ngoài về ngành làm đẹp. Trên chặng hành trình đó, với một chuyên gia trẻ như Quỳnh Anh gặp phải rất nhiều khó khăn và thử thách nhưng với niềm đam mê, tinh thần học hỏi, cô gái  vàng của ngành làm đẹp đã vượt qua vag thành công tại những cuộc thi cô xuất hiện.

Cô gái vàng của ngành làm đẹp Việt - Hoa khôi PMU 2018 Nguyễn Thị Quỳnh Anh

Ngành làm đẹp Việt Nam năm 2018 cũng nhộn nhịp hơn bao giờ hết với những sự kiện tầm cỡ quốc té của ngành. Từ IBC 2018 với hàng trăm chuyên gia trong và ngoài nước tham dự, đến International Beauty Competition – PMU 2018 với gần 1000 thí sinh và hàng  trăm Master từ các quốc gia châu Âu và châu Á hội tụ. Quỳnh Anh đã đã ghi danh và dành được rất nhiều thành tích tại các Cuộc Thi: Giải Hoa Khôi Ngành Làm Đẹp PMU 2018 tại Cuộc Thi International Beauty Competition PMU 2018, Giải 3 Phun Lông Mày - 3nd EYE BROWS PMU 2018 tại Cuộc Thi International Beauty Competition PMU 2018, Giải Kỹ Thuật Vàng Phun Thêu Thẩm Mỹ PMU tại Cuộc Thi International Beauty Competition PMU 2018 Giải Kỹ Thuật Vàng Phun Xăm Thẩm Mỹ - IBC 2018 tại Cuộc Thi Beauty Contest International Award 2018 - IBC 2018 Giải Bàn Tay Vàng Cuộc Thi Phun Thêu Thẩm Mỹ Quốc Tế Việt Nam - Thái Lan - Hàn Quốc - Mỹ tại Cuộc Thi International Beauty & Cosmetology Star Contest IBC 2018 Star Winner Award tại Cuộc Thi International Health & Beauty Cosmetology Contest ThaiLand tại BangKok - ThaiLand Giải Vàng Tài Năng tại Cuộc Thi Tìm Kiếm Thần Tượng Ngành Làm Đẹp Phun Thêu Thẩm Mỹ Quốc Gia Beauty Idol 2018.








Những thành tích ấn tượng của Quỳnh Anh trong năm 2018 




 Sau khi trải nghiệm qua các cuộc thi được cọ sát và thử sức mình , được quen biết những đồng nghiệp những thế hệ đi trước đã thành công đều là những người bạn trong nghề - những tấm gương vượt khó trong nghề để đến với thành công càng làm thôi thúc ý chí vươn lên không ngại khó khăn vất vả để bản thân Quỳnh Anh, ngày một tự tin và thêm vững bước trên con đường sự nghiệp. Hy vọng năm 2019 Quỳnh Anh sẽ tiến xa hơn nữa trong nghề ước mơ nhỏ bé của riêng bản thân là được trở thành 1 trong nhũng thương hiệu làm đẹp được yêu thích nhất - 1 thương hiệu làm đẹp uy tín của Quốc gia mà gia đình bạn bè những người thân đều tự hào.
,