23:15 12/10/2018
Những dấu mốc vàng son: Giảng viên tạo mẫu tóc Phạm Văn Tâm - ứng viên sáng giá danh hiệu Chuyên gia tạo mẫu được yêu thích nhất năm 2018
Chương trình vinh danh lớn nhất ngành làm đẹp cuối năm 2018 Những dấu mốc vàng son đã chính thức được khởi động. Nhiều chuyên gia làm đẹp đã đăng ký tham dự với mục đích khẳng định uy tín và kinh nghiệm với nghề làm đẹp Việt. Một trong số hạng mục nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo các chuyên gia đó là Chuyên gia tạo mẫu được yêu thích nhất năm 2018. Và chuyên gia tạo mẫu Phạm Văn Tâm là một trong những ứng viên sáng giá của hạng mục giải thưởng này.
Hướng tới ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2018, báo Ngôi sao ngành làm đẹp phối hợp cùng trung cấp cộng đồng tổ chức đêm vinh danh các nhà sư phạm ngành làm đẹp với mong muốn ghi nhận những đóng góp không mệt mỏi của các chuyên gia đào tạo ngành làm đẹp thuộc các lĩnh vực phun thêu, phun xăm thẩm mỹ, ngành spa, ngành make up, ngành nail, ngành tóc,…
Đêm vinh danh Những dấu ấn vàng son không chỉ là đêm nghệ thuật mà còn là đêm vinh danh sự tận hiến của những chuyên gia đào tạo ngành làm đẹp nước nhà – những người đã dành cả tình yêu, sự đam mê nhiệt huyết cùng tuổi thanh xuân cho sứ mệnh người truyền lửa. Các hạng mục giải thưởng sẽ được vinh danh trong đêm gala bao gồm nhà sư phạm ưu tú ngành làm đẹp, nhà sư phạm trẻ xuất sắc, top học viện vàng uy tín và chất lượng top spa vàng uy tín và chất lượng ,….đặc biệt là giải thưởng chuyên gia được yêu thích nhất năm 2018.
Tham gia hạng mục giải thưởng này, chuyên gia – giảng viên tạo mẫu Phạm Văn Tâm đang là một trong những ứng viên sáng giá nhất của hạng mục với những thành tích và tài năng anh có trong nghề tóc. Hạng mục giải thưởng này sẽ do Hội đồng nghệ thuật gồm các chuyên gia danh tiếng trong ngành làm đẹp cùng với người tiêu dùng bình chọn.


Chuyên gia tạo mẫu Phạm Văn Tâm - ứng viên giải thưởng chuyên gia tạo mẫu được yêu thích nhất năm 2018

Sinh ra tại quê hương Hải Dương và có 5 năm kinh nghiệm giảng dạy bộ môn tạo mẫu tóc, chuyên gia tạo mẫu Phạm Văn Tâm được biết đến với các tác phẩm tóc sáng tạo và mới lạ cùng với tinh thần của một nhà sư phạm tâm huyết, tâm huyết chỉ dạy cho các thế hệ học viên. Thương hiệu HairSalon Tâm Phạm tại địa chỉ ngõ 56 Doãn Kế Thiện là một trong những địa chỉ làm đẹp do chuyên gia tạo mẫu này sáng lập. Anh luôn mong muốn phát triển tay nghề để đào tạo ra nhiều học trò giỏi xuất sắc, tạo ra những sản phẩm đẹp phục vụ cho mọi người.
Để có được vinh dự vinh danh tại hạng mục chuyên gia tạo mẫu được yêu thích nhất năm 2018, chuyên gia tạo mẫu tóc Phạm Văn Tâm rất cần sự ủng hộ của những khách hàng tin tưởng và ủng hộ sản phẩm của thương hiệu làm đẹp Tâm Phạm. Và với sự cố gắng đó cùng với sự ủng hộ từ phía khách hàng, Phạm Văn Tâm sẽ có một kết quả tốt nhất tại Những dấu mốc vàng son 2018.