10:38 08/08/2020
Những tên tuổi làm nên thành công của “My Tuyến - 30 năm hành trình của đam mê”
Ngoisaonganhlamdep.net - Đêm gala kỷ niệm 30 năm làm nghề của nghệ sĩ tóc My Tuyến sẽ không thể thành công nếu như không có sự tham gia, chung tay hết mình của các nhà tạo mẫu, các nhà tài trợ. Cùng nhau tỏa sáng, cùng nhau nâng cao uy tín thương hiệu, là những dự định ban đầu của nghệ sỹ tóc My Tuyến khi xây dựng kịch bản chương trình. Anh đã thành công tôn vinh giá trị đích thực của các thương hiệu tài trợ lớn, đồng thời giúp các nhà tạo mẫu tỏa sáng, có thêm kinh nghiệm sân khấu qua sự kiện này.


Các nhà tạo mẫu tham gia trình diễn tại "My Tuyến - 30 năm hành trình của đam mê" 

Chương trình “My Tuyến  - 30 năm hành trình của đam mê” đã khép lại thành công vào cuối tháng 7 vừa qua nhưng những dấu ấn mà đêm gala để lại vẫn vô cùng ấn tượng. Các trang báo lớn của ngành tóc, ngành làm đẹp vẫn hết lời ca ngợi về một đêm gala lắng đọng, đầy nghệ thuật. Khách mời của sự kiện được theo dõi bộ sự tập tóc đỉnh cao do các khách mời, học trò của nghệ sĩ tóc My Tuyến trình diễn vẫn chưa hết trầm trồ. 

Nghệ sĩ My Tuyến dành lời cảm ơn trân trọng đến các nhà tài trợ đồng hành cùng anh trong đêm gala

Anh gửi lời tri ân đặc biệt đến đội ngũ ekip, các nhà tài trợ, tài trợ đồng hành và đặc biệt là những nhà tạo mẫu góp mặt trong đêm gala: “Mặc dù thời gian chuẩn bị rất ngắn 15 ngày nhưng với sự chung tay của cả ekip,các nhà tài trợ đồng hành như Nhà tài trợ kim cương: Salonzo, Bicosi, INTERMAK, KIN, OBSIDIAN - nhà tài trợ vàng, OLAPLEX, FARCOM, ELGON, BỌ THỦ ĐÔ, HOA TƯỜNG VI, SHI, HAIR COMPANY, INEBRYA, KARSEELL, BEAUTY FAMILY - nhà tài trợ đồng hành, STYLE LIFE, TÓC & SAO, BÁO TÓC ĐẸP, CAO TUẤN HƯNG, VŨ HOÀNG LÂM - đơn vị truyền thông, TOMY LOUND,  YAN HAI - tài trợ makeup, ca sĩ Xuân Bình tham gia biểu diễn, NTMT Được Colours, Ngọc Võ, Tony Đức nhóm NTMT  Hà Nội...”

Các bộ sưu tập trong đêm diễn lần lượt được thể hiện bởi các nhà tạo mẫu hàng đầu cả nước hiện nay đã tái hiện câu chuyện nghề của nghệ sĩ tóc My Tuyến một cách chân thực nhất. 

- BST Hồi tưởng: Quang Chiến, Kỳ Anh, Phương Uyên,

- BST Lập Nghiệp : Thạch Thảo, Phùng N Công, Jimmy Doan, Oanh Tây, Thái Sơn.

- BST Bến Đỗ: Đặng Tuyền, Hoa tóc mây, Tony Đức, Nguyễn Cương, Đại Nguyễn, Ngọc Vũ, Hoàn Lâm Oanh

- BST Thăng Hoa: Được Colours,  Ngọc Võ, Trung My Anh, Thủy Lê, Trung Cool, Toni Vượng Râu, Trần Minh, Thắng Hoàng, Tâm Tiến, Nguyễn Sơn, Hoàng Anh Đức, Thành Đạt, Hoàng Phúc, Tiến A, Huy Coóng.

Nhà sư phạm Được Colours là khách mời tại Sự kiện kỷ niệm 30 năm làm nghề của nghệ sỹ tóc My Tuyến
 
Nhà sư phạm Được Colours chia sẻ: "Tôi rất vui mừng được đồng hành cùng người anh lớn - nghệ sĩ tóc My Tuyến trong sự kiện kỷ niệm 30 năm làm nghề của anh. Là người trực tiếp đứng sau hậu trường, chuẩn bị các mẫu tóc, tôi thấy được sự nỗ lực, tâm huyết của mỗi nhà tạo mẫu dành cho các tác phẩm được trình diễn trên sân khấu. Kể câu chuyện làm nghề của một người qua các tác phẩm tóc, khó lắm chứ, nhưng chúng tôi vẫn hoàn thành xuất sắc. Cảm ơn các khán giả, các đồng nghiệp đã cổ vũ và yêu thích các tác phẩm tóc đến vậy. Chúc mừng người anh lớn và chặng đường 30 năm cống hiến cho ngành tóc nước nhà."

Hai anh em nhà sư phạm Được Color và Ngọc Võ đã mang đến phần trình diễn vô cùng ấn tượng trên sân khấu My Tuyến - 30 năm hành trình của đam mê 


NTMT Huy Coóng

 

NTMT Huy Coóng chia sẻ: "Em rất vinh dự nhận được lời mời của thầy Tóc MY Tuyến tham dự sự kiện trọng đại đặc biệt này, được chiêm ngưỡng BST tóc và những bức họa tóc của nghệ sĩ tài ba My Tuyến. Em kính chúc thầy và gia đình thật nhiều sức khoẻ, bình an, tràn ngập niềm vui và chúc cho thương hiệu My Tuyến Hair Salon sẽ ngày càng phát triển. Chúc thầy sẽ có thêm nhiều năng lượng và nghị lực để gắn bó với nghề, cống hiến tài năng cho ngành tóc thêm lâu dài để tiếp lửa đam mê cho lớp trẻ chúng em tiếp nối ạ”.



NTMT Đại Nguyễn 

NTMT Hoàn Lâm Oanh

NTMT Hoàng Anh Đức 

NTMT Hoàng Phúc 

NTMT Hoàng Thắng 

NTMT Jimmy Doan

NTMT Phương Uyên 

NTMT Nguyễn Cương

NTMT Nguyễn Sơn 


NTMT Ngọc Vũ 

NTMT Oanh Tây 

NTTM 
Phùng N Công

NTMT Quang Chiến 

NTMT Tâm Tiến

NTMT Thái Sơn 

NTMT Thành Đạt 


NTMT Thạch Thảo 

NTMT 
Thủy Lê

NTMT Tiến A

NTMT Toni Vượng Râu

NTMT Trung Cool

NTMT Trung My Anh

NTMT Trần Minh

NTMT Tuyền Đặng 

NTMT Hoa Tóc Mây

NTMT Kỳ Anh 

NTMT Toni Đức 

Nghệ sĩ tóc My Tuyến chia sẻ: “Tôi nhớ có ai đó đã từng nói rằng “Cuộc sống là những cuộc hành trình, và mỗi cuộc hành trình lại đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Và tôi vẫn đang trên cuộc hành trình chạm đến giấc mơ của mình. Hành trình ấy đang đợi tôi viết tiếp, những niềm đam mê bất tận trên mỗi cung đường. Và nếu bạn đủ đam mê bạn sẽ thấy chính mình”.