00:40 26/03/2019
Những ứng viên nặng ký nhất của Beauty Award 2019 đang dần lộ diện: Hạng mục Bàn tay vàng chăm sóc da gọi tên Tăng Thị Tố Trinh
Chương trình vinh danh lớn nhất ngành làm đẹp 2019 –Beauty Award 2019 đã chính thức được khởi động và bước vào giai đoạn bình chọn. Một trong số hạng mục nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo các chuyên gia đó là Bàn tay vàng ngành chăm sóc da. Và chuyên gia Tố Trinh là một trong những ứng viên sáng giá của hạng mục giải thưởng này.
Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực spa và chăm sóc da, chuyên gia Tố Trinh là một trong những gương mặt uy tín hàng đầu của ngành làm đẹp Việt Nam. Hằng năm, chuyên gia tài năng cũng góp phần đào tạo ra không ít chuyên gia trẻ uy tín của ngành làm đẹp. Với mong muốn đưa ngành làm đẹp Việt Nam phát triển hơn nữa, tất cả các kiến thức nền tảng nghề nghiệp đều được chị truyền dạy cho các học viên đến học làm nghề.


Chuyên gia Tố Trinh 

Chuyên gia sinh năm 1985 này gửi gắm rất nhiều vào thương hiệu Spa mang tên mình. Các dịch vụ chăm sóc da được chuyên gia liên tục nâng cao và đổi mới để mang lại chất lượng tốt nhất cho chính khách hàng. Chị mong rằng mỗi khách hàng qua bàn tay vàng của chị đều có một vẻ đẹp hoàn hảo hơn.

Khách hàng đến làm đẹp tại spa hoàn toàn yên tâm về tay nghề và trình độ của chuyên gia Tố Trinh 

Đề cử vinh danh Bàn tay vàng môn chăm sóc da mà chị đạt được là sự khẳng định cho tài năng và kỹ thuật làm nghề của chuyên gia này. Không phải lần đầu tham gia một sân chơi uy tín và có quy mô tổ chức lớn như Beauty Award nhưng chuyên gia Tố Trinh vẫn không tránh khỏi sự hồi hộp. Chị mong rằng, với sự ủng hộ và sự đánh giá cao từ giới chuyên môn, giải thưởng danh giá sẽ xướng tên chị.

Những nỗ lực của chị sẽ được đền đáp xứng đáng 

Tất cả sẽ được hé lộ tại đêm chung kết Beauty Award 2019 tại Queen Plaza Kỳ Hòa , Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 15/4/2019.