19:21 16/05/2024
Nữ CEO tài năng Ngọc Huyền - Ban giám khảo Đại hội giao lưu ngành làm đẹp quốc tế tại Hà Nội 2024
Ngoisaonganhlamdep.net - Đại hội giao lưu ngành làm đẹp quốc tế tại Hà Nội 2024 đã thu hút sự chú ý của giới làm đẹp với sự góp mặt của những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực. Trong đó, nổi bật là nữ CEO trẻ tuổi đầy tài năng và tâm huyết - Ngọc Huyền, người sáng lập thương hiệu HUYỀN KOREA SPA và HỌC VIỆN TRUNG TÂM ĐÀO TẠO VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ ĐIỀU TRỊ MỤN NÁM RỖ TÀN NHANG PHUN XĂM THẨM MỸ, một thương hiệu nổi tiếng tại Hữu Lũng Lạng Sơn.

Với 8 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp và đào tạo, Ngọc Huyền đã gặt hái được nhiều thành công đáng nể. Cô đã giúp hàng nghìn khách hàng lấy lại nhan sắc rạng rỡ và đào tạo ra hàng nghìn học viên xuất sắc trong và ngoài nước, tạo dựng nhiều chủ spa nổi tiếng với nguồn thu nhập cao.

Năm 2020, Ngọc Huyền vinh dự nhận danh hiệu "Nhà đào tạo nghề làm đẹp xuất sắc". Tiếp nối thành công đó, cô tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong ngành khi được mời làm Ban giám khảo Đại hội giao lưu ngành làm đẹp quốc tế tại Hà Nội 2024.



 


Hàng nghìn chuyên gia tham dự chương trình 

Với sự am hiểu chuyên môn sâu sắc và con mắt tinh tường, Ngọc Huyền đã góp phần đánh giá công tâm và chính xác các thí sinh, góp phần vào thành công của Đại hội. Đại hội giao lưu ngành làm đẹp quốc tế tại Hà Nội 2024 là sự kiện quy tụ đông đảo các chuyên gia, doanh nghiệp và học viên trong ngành làm đẹp từ trong và ngoài nước. Đây là cơ hội tuyệt vời để giao lưu học hỏi kinh nghiệm, cập nhật xu hướng mới nhất và quảng bá thương hiệu.



 

Sự tham gia của Ngọc Huyền với vai trò Ban giám khảo đã mang đến những giá trị thiết thực và góp phần nâng tầm Đại hội. Ngọc Huyền là một tấm gương sáng cho các bạn trẻ đam mê theo đuổi ngành làm đẹp. Với tài năng, nhiệt huyết và sự tâm huyết, cô đã gặt hái được nhiều thành công và khẳng định vị thế của mình trong ngành.
 

Đội ngũ giám khảo chuyên môn cùng làm việc để tìm kiếm bài thi ấn tượng nhất 

Chương trình được phối hợp tổ chức bởi Trang tin ngôi sao ngành làm đẹp, bảo trợ chuyên môn Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng, Hiệp hội Trao đổi Kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) đã miễn phí tất cả các hạng mục đăng ký tham dự từ chuyên gia ban giám khảo đến thí sinh. Cuộc thi đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các chuyên gia và thí sinh đến từ Hàn Quốc, Việt Nam và nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Mục tiêu chương trình là tạo ra một môi trường giao lưu tay nghề, trao đổi kinh nghiệm để thúc đẩy sự phát triển kinh tế và giáo dục trong ngành làm đẹp của cả hai quốc gia.