00:03 21/07/2019
​Phạm Quỳnh Ngân hứa hẹn tỏa sáng tại Festival Beauty Awards 2019
Sở hữu nhan sắc và tài năng vượt trội, cơ hội đăng quang của chuyên gia Quỳnh Ngân tại Festival Beauty Awards 2019 là rất lớn. Tại các hạng mục mà cô tham gia tranh tài, Quỳnh Ngân cũng đang dẫn đầu tại các bảng đề cử.
Sinh năm 1991, chuyên gia trẻ Quỳnh Ngân gây ấn tượng với giới làm đẹp bởi sự thành công nhanh chóng của bản thân. Từ một cô gái trẻ chập chững bước vào nghề, giờ đây, Quỳnh Ngân đã có những bước phát triển vượt bậc với những bước tiến thành công  mà hàng nghìn bạn trẻ ngoài kia đang mơ ước. Cũng từ đó, Quỳnh Ngân trở thành tấm gương sáng cho nhiều bạn trẻ đi sau noi theo và là niềm ngưỡng mộ của hàng nghìn cô gái trẻ.

Nhan sắc ứng cử viên sáng giá nhất của ngôi vị Nữ hoàng Tâm - Tài - Sắc Festival Beauty Awards 2019 - Chuyên gia Quỳnh Ngân

Nhan sắc ngọt ngào và mang đậm vẻ đẹp Á Đông của Quỳnh Ngân làm nhiều người ngưỡng mộ

Với nhan sắc của mình, Quỳnh Ngân là gương mặt người đẹp nổi tiếng của ngành làm đẹp. Cô từng lọt top 10 Hoa khôi Trí Tuệ Việt Nam năm 2011. Cùng với đó là hàng loạt các đề cử nhan sắc tại các cuộc thi nhan sắc của các chuyên gia làm đẹp. Vẻ đẹp của cô được coi là chuẩn mực của cái đẹp được hàng nghìn chị em mong muốn có được. “Phụ nữ có quyền được xinh đẹp” đó là châm ngôn sống của Quỳnh Ngân và cũng là động lực để cô phát triển thương hiệu Ann Spa.

Vẻ đẹp của cô được bảo tồn có công rất lớn nhờ các công nghệ của Ann Spa 

Nét năng động, tự tin của Quỳnh Ngân thu hút người đối diện

Hệ thống làm đẹp này đã phát triển được hai cơ sở tại 66/18 Phạm Ngọc Thạch - P6Q3 - TP HCM và 228 đường Bà Triệu - phường Hoàng Văn Thụ - TP Lạng Sơn. Bên cạnh vai trò nhà sáng lập của thương hiệu làm đẹp Ann Spa, Quỳnh Ngân còn được biết đến trong vai trò Phó Giám Đốc Công ty TNHH MTV thương mại TNS. Với các dịch vụ tại Spa như  chăm sóc da, tiêm cấy mulgwang - DNA cá Hồi..., masage nâng cơ mặt v-line, PRP, tiêm Filler & botox, tan mỡ, tắm trắng, body và phát triển dòng sản phẩm độc quyền 100% thiên nhiên - Ann Cosmetic, Quỳnh Ngân và Anna Spa tự tin mang đến vẻ đẹp cho hàng nghìn khách hàng trong thời gian qua. Với những gì được đào tạo, với trình độ quản lý chuyên nghiệp, Quỳnh Ngân sẽ tiếp tục đưa tên thương hiệu Anna Spa mở rộng ảnh hưởng ra toàn quốc cũng như hoàn thành xuất sắc vai trò Phó giám đốc của công ty.

Đề cử bàn tay vàng và nữ hoàng tâm tài sắc tại Festival Beauty Awards sẽ là hai danh hiệu cao quý mà Quỳnh Ngân hướng đến trong năm 2019 và cô tin rằng bản thân sẽ thực sự thành công tại cuộc thi năm nay dù đối thủ của cô thực sự rất mạnh. Tài năng, nhan sắc và trí tuệ của Quỳnh Ngân là một lợi thế lớn trên đường đua chiến thắng tại Festival Beauty Awards 2019.


Được tổ chức tại 2 miền Nam - Bắc, Festival Beauty Awards 2019 gây ấn tượng mạnh mẽ với giá trị giải thưởng thuộc hàng " khủng " của các cuộc thi làm đẹp quốc tế được tổ chức tại Việt Nam. Nối tiếp nhiều sự kiện làm đẹp quốc tế thành công tại Việt Nam trong thời gian qua như Beauty Award 2019, PMU 2019, Asia Pacific Beauty Festival 2019, Cuộc thi tìm kiếm thương hiệu vàng ngành làm đẹp - Festival Beauty Awards 2019 tiếp tục đến với các chuyên gia đang hoạt động trong ngành làm đẹp. Nhằm tạo ra sân chơi giao lưu học hỏi kinh nghiệm làm đẹp từ các chuyên gia trong nước và quốc tế, thúc đẩy phong trào thi đua học tập, rèn luyện kỹ năng tại các doanh nghiệp, các cơ sở làm đẹp và cơ sở dạy nghề, thúc đẩy hình thành đội ngũ lao động có tay nghề cao trực tiếp tham gia vào sản xuất, kinh doanh dịch vụ của nghề làm đẹp, những Master hàng đầu của ngành làm đẹp Việt đã mang cuộc thi liên ngành làm đẹp Âu - Á về với ngành làm đẹp Việt Nam.