00:28 01/08/2022
Phó ban giám khảo Tít Mochi tìm kiếm và vinh danh tài năng ngành làm đẹp
Ngoisaonganhlamdep.net - Nhận được kết quả thông qua vòng xét duyệt giám khảo, Master Tít Mochi đã tham gia Best Skill Competition Korea – Vietnam trong vai trò Phó ban giám khảo trong cuộc thì vừa qua. Chị đã cùng hội đồng giám khảo chuyên môn tìm ra tài năng xuất sắc nhất.


Phó ban giám khảo Tít Mochi tìm kiếm và vinh danh tài năng ngành làm đẹp

 

Master Tít Mochi là một trong những tài năng hàng đầu tham gia đánh giá tại chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam diễn ra tại Hà Nội vừa qua. Bằng thực lực, kinh nghiệm cùng kiến thức vượt trội, sự tham gia của Master giúp nâng tầm ảnh hưởng, đồng thời khẳng định chất lượng chuyên môn của của chương trình này.
 

Được biết, Tít Mochi hiện đang là chủ của Titmochi Beauty. Cơ sở đang đào tạo học viên căng chỉ & Filler công nghệ Korea tại Hà Nội và TPHCM. Nhờ sự đầu tư của Master Tít Mochi, thương hiệu được khách hàng tin cậy. Thời gian làm nghề với nhiều người chỉ là một con số nhưng với nữ Master đó là chặng hành trình của sự kiên trì, nỗ lực để vươn mình đến những thành công mới. Chặng hành trình đó, chị để lại dấu ấn tại các chương trình, cuộc thi lớn của ngành làm đẹp cả nước.

“Tôi rất vui khi tham gia chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam với chức danh Phó Ban Giám Khảo chương trình. Tôi thấy trong ngành làm đẹp có rất nhiều các nhân tài từ các bài thi của các thí sinh. Đặc biệt chương trình có sự góp mặt của các master quốc tế như Korea & Thái Lan. Cảm ơn ban tổ chức và sự góp mặt của hàng nghìn gương mặt trong hội trường ngày hôm đó”, Master Tít Mochi chia sẻ về chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam vừa qua.

Bằng tài nghệ của mình, Master Tít Mochi cũng chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp với các bạn trẻ đam mê nghề. Trong thời gian tới, chị sẽ nỗ lực hết mình để mang đến kết quả công tâm, chính xác nhất cho các thí sinh. Chị mong rằng qua chương trình sẽ phát hiện nhiều tài năng nổi trội hơn để đào tạo, rèn luyện trong tương lai.