01:42 12/08/2022
Phó ban tổ chức Nguyễn Hữu Nghĩa đưa ngành làm đẹp Việt vươn tầm thế giới
Ngoisaonganhlamdep.net – Không thể phủ nhận những đóng góp của Master Hữu Nghĩa với thành công chung của cuộc thi Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Trên cương vị Phó ban tổ chức, anh đã hoàn thành xuất sắc vai trò của mình. Trên vai trò người thầy, anh đã có thí sinh đạt giải cao tại cuộc thi quốc tế.


Phó ban tổ chức Nguyễn Hữu Nghĩa đưa ngành làm đẹp Việt vươn tầm thế giới

 

Master Hữu Nghĩa vinh dự khi là một nhân tố quan trọng đóng góp vào thành công của chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 tại thành phố Hồ Chí Minh vừa qua. Phó ban tổ chức Hữu Nghĩa đặt tiêu chuẩn cao hơn ở tất cả các thí sinh với mong muốn nâng cao chất lượng chuyên môn ngành làm đẹp Việt nói chung.

Master Nguyễn Hữu Nghĩa sinh năm 1994 và hiện là chủ của HỮU NGHĨA BEAUTY ACADEMY tọa lạc tại Khu phố Phước Hải, Phường Thái Hoà, Thị Xã Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương. Đã hơn 13 năm kinh nghiệm làm đẹp và hơn 5 năm kinh nghiệm Phun Xăm Thẩm Mỹ, anh tham gia nhiều lớp học thẩm mỹ nâng cao tại Bệnh viện Sao Hàn. Cùng với đó là hàng loạt các giải thưởng vinh danh tầm cỡ như:

- Bàn tay vàng Beauty Connect Education 2019

- Bàn tay vàng Festival Master Beauty 2019

- Giám khảo Việt Nam Top Beauty Brand 2019

- Phó ban giám khảo Top Beauty Brand 2020

- Ban cố vấn cấp cao ASIA INTERNATIONAL BEAUTY FESTIVAL 2020

- Trưởng ban giám khảo Asia International Beauty Festival 2020

- Ban cố vấn cấp cao GLOBAL BEAUTY FESTIVAL 2020

- Trợ lí ban tổ chức GLOBAL BEAUTY FESTIVAL 2020 HÀ NỘI

- Top SPA chất lượng BÌNH DƯƠNG 2020

- Top giáo viên giỏi 2021

- Trợ lý tổ chức BEAUTY JET 2020

- Trưởng ban giám khảo BEAUTY CONNECT EDUCATION 2021

- Giám Khảo Lễ Giỗ tổ 2021

- Giám khảo Giỗ tổ PMU VIỆT NAM

- Phó Ban giám khảo BEAUTY CONNECT EDUCATION 3 mùa

- Phó Ban Giám Khảo Cuộc Thi PHƯỢNG HOÀNG LỬA FIRE PHOENIX

Người sáng lập HỮU NGHĨA BEAUTY ACADEMY là một trong những bậc thầy của ngành làm đẹp Việt. Ở các bộ môn mà nam Master theo đuổi,  anh luôn khẳng định uy tín chuyên môn của một sân chơi danh giá hàng đầu ngành làm đẹp. Bản thân anh cũng cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào khi được đồng hành cùng Ban tổ chức tìm ra những tài năng hàng đầu tại sân chơi quy tụ gần 3000 người.

“Đến với cuộc thi Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 với vai trò là phó ban tổ chức, tôi rất vui và vinh dự khi được ban tổ chức tin tưởng giao cho chức vụ này. Nghĩa nhận thấy chương trình này là chương trình đẳng cấp, một chương trình lớn nhất từ trước đến nay mà tôi tham gia. Một chương trình mà có năm nước tham gia và hơn 1.500 thí sinh cùng hội tụ về để tranh tài”, Phó ban tổ chức Hữu Nghĩa chia sẻ về Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022.


Đứng ở cương vị phó ban tổ chức, anh nhận thấy Giám khảo và thí sinh năm nay vô cùng chất lượng. Những thí sinh nước ngoài làm bài cực kỳ đẹp. Những bạn Việt Nam không hề thua kém cũng đã cố gắng hết sức mình để khẳng định tài năng và kỹ thuật hàng đầu.
 

Đặc biệt, tại sân chơi công tâm này, Master Hữu Nghĩa rất vui và vinh hạnh khi thí sinh của mình là một trong những bạn đạt giải cao nhất của chương trình- Á QUÂN PHUN XĂM THẨM MỸ. Trong số những bạn đoạt giải là học viên của anh thì đây là bạn duy nhất đoạt giải Á quân phun xăm thẩm mỹ.