10:19 16/04/2020
​Phó ban tổ chức Vietnam Top Beauty Brand 2020 Đỗ Thị Thuận – Tạo ra những sân mới để khẳng định tài năng cho các chuyên gia làm đẹp
NSNLĐ – So với các chuyên gia làm đẹp có hàng chục đến vài chục năm gắn bó với nghề, thời gian đồng hành của chuyên gia Đỗ Thị Thuận có thể không thể sánh bằng nhưng với những gì chị đang cố gắng và nỗ lực thì chị xứng đáng nhận đứng trong hàng ngũ những chuyên gia có đóng góp to lớn với ngành làm đẹp.

Bằng tài năng của bản thân, nhiều năm qua, chuyên gia Đỗ Thị Thuận luôn cố gắng để tạo nên nhiều sản phẩm ấn tượng. Kỹ thuật điêu luyện, nền tảng kiến thức sâu rộng. Đến đâu chuyên gia Đỗ Thị Thuận cũng nhận được sự yêu mến và ngưỡng mộ của đồng nghiệp trong đó không ít các bậc đại thụ của ngành dành lời khen ngợi cho Đỗ Thị Thuận.

Không cho phép bản thân được nghỉ ngơi, dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, chuyên gia Đỗ Thị Thuận vẫn luôn hướng về phía trước. Các khóa học của chuyên gia trong nước và quốc tế luôn được chị hoàn thành xuất sắc. Không chỉ là tài năng nó còn là sự khẳng định cho trình độ và đẳng cấp của chị.

Hiện tại, với vai trò điều hành Spa Diệu Linh tại địa chỉ 197/23/8a tổ 39 khu phố 11, phường Tân Phong, Biên Hoà- Đồng Nai, chuyên gia Đỗ Thị Thuận dù vất vả cũng vô cùng hài lòng với sự nghiệp của mình khi nhận được sự ủng hộ từ phía khách hàng.
Trước khi đến với ngành làm đẹp, chị đã bán mỹ phẩm trên 5 năm, bán rất nhiều mỹ phẩm cho khách hàng với nhiều loại da đặc biệt là da mụn, da nám- mụn thịt nhưng các sản phẩm không điều trị dứt điểm được nên chị quyết định tìm hiểu đến ngành chăm sóc sắc đẹp để có thể điều trị cho tất cả mọi người.

Bắt đầu từ 6/5/2016, chị đã mở spa để chăm sóc và điều trị và cho đến nay những lo âu của chị em đã được giải quyết. Những đôi môi những cặp chân mày nay đã được phục hồi ai ai cũng hài lòng và tin tưởng với tay nghề của chị.
“Tôi chỉ muốn nói với các bạn rằng tôi yêu cái đẹp và tôi mong muốn sẽ đem lại sắc đẹp cho tôi nói riêng và tất cả mọi người nói chung”, chuyên gia Đỗ Thị Thuận chia sẻ.

Hành trình phía trước dù còn nhiều khó khăn nhưng chuyên gia Đỗ Thị Thuận sẽ tiếp tục nỗ lực, sẽ tiếp tục cố gắng và chắc chắn ngành làm đẹp sẽ nhận được nhiều tin vui từ chị trong thời gian tới.