23:05 04/05/2021
​Phỏng vấn độc quyền giám khảo phun xăm Top Of Beauty 2021 Vương Huyền Thường
Ngoisaonganhlamdep.net – Ban tổ chức Top Of Beauty 2021 tiếp tục công bố những cái tên tiếp theo tham gia đánh giá tại cuộc thi tới đây. Cái tên được công bố lần này là Master Vương Huyền Thường.

Xinh đẹp, tài năng là những gì người ta nhắc về nữ Master Vương Huyền Thường. Gắn bó với sự nghiệp làm đẹp từ sớm, bản thân chị đã nỗ lực rất nhiều để đạt được những thành tích ấn tượng, khẳng định tài năng trước các cộng đồng làm đẹp như ngày hôm nay.
Năm 2021, chị nhận lời đảm nhận vai trò giám khảo của một trong những cuộc thi danh giá bậc nhất ngành làm đẹp trong những năm qua mang tên Top Of Beauty. Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, nữ Master bày tỏ sự lạc quan, tin tưởng vào sự chỉ đạo của nhà nước, sớm dập dịch để sự kiện sớm được diễn ra với số lượng thí sinh đông đảo từ nhiều tỉnh thành phố trên cả nước.

Vẻ đẹp ngọt ngào của nữ Master Vương Huyền Thường 

Báo điện tử Ngôi sao ngành làm đẹp đã có phỏng vấn ngắn cùng nữ Master Vương Huyền Thường về vai trò giám khảo quyền lực của chị tại Top Of Beauty 2021.
PV:  Xin chào giám khảo Vương Huyền Thường. Cảm ơn chị đã nhận lời tham gia chia sẻ cùng độc giả báo Ngôi sao ngành làm đẹp. Chị có thể giới thiệu đôi nét về bản thân?
Giám khảo Vương Huyền Thường: Xin chào độc giả. Tôi là Vương huyền Thường CEO thẩm mỹ Viện T&T Viện Tóc Quốc tế T&T tại Lãm Làng- Vân Dương- Tp. Bắc Ninh. Tôi đảm nhận vai trò ban giám khảo phun thêu thẩm mỹ của chương trình Top Of Beauty 2021.

PV: Lĩnh vực chuyên môn của chị là gì?
Giám khảo Vương Huyền Thường: Tôi trở thành Master phun Thêu thẩm mỹ và đào tạo phun xăm chuyên nghiệp. Trong suốt những năm qua, tôi thực hiện điều trị các bệnh lý về da chuẩn y khoa: mụn, nám, sẹo rỗ, căng bóng, trẻ hoá, kích thích mọc mi.

PV: Chị đã gắn bó với nghề được bao nhiêu năm rồi và những thành tích của chị trong nghề của chị?
Giám khảo Vương Huyền Thường: Tôi đã gắn bó với nghề được 5 năm với nhiều cột mốc ấn tượng trong sự nghiệp. Thành lập thẩm mỹ viện T&T từ năm 2016 - thành lập thẩm mỹ viện Diamond năm 2018 - đạt giải cuộc thi phun môi Năm 2017 - giải thương hiệu uy tín nghành làm đẹp 2019 - chứng chỉ điều trị các bệnh lý về da chuẩn y khoa 2020 - giải bàn tay vàng phun thêu thẩm mỹ 2021.


PV: Mục tiêu của chị trong thời gian tới với thương hiệu?
Giám khảo Vương Huyền Thường: Với lòng đam mê yêu nghề làm đẹp bằng tất cả nhiệt huyết của bản thân và với sứ mệnh: chăm sóc sắc đẹp cho tất cả khách hàng, tôi mong muốn đào tạo ra nhiều học viên cùng sứ mệnh để họ có sự nghiệp thành công và đi thực hiện sứ mệnh giống như tôi.


PV: Trong vai trò ban giám khảo của cuộc thi thì chị mong chờ gì ở dàn thí sinh tham dự cuộc thi này?
Giám khảo Vương Huyền Thường: Tôi mong muốn các thí sinh hãy bình tĩnh, tự tin, yêu nghề đó sẽ là chìa khóa của sự thành công. Chỉ cần các thí sinh đang làm nghề và tốt nghiệp nghề phun thêu thẩm mỹ và có đam mê, có tinh thần tham gia giao lưu học hỏi và yêu nghề bạn điều có thể tham gia chương trình. Thí sinh sẽ được giao lưu, học hỏi, được thể hiện năng lực của bản thân.

PV: Chị có thể chia sẻ với độc giả của báo Ngôi sao ngành làm đẹp một vài suy nghĩ của bản thân khi tham gia đánh giá tại cuộc thi này?
Giám khảo Vương Huyền Thường: Tôi mong đợi cuộc thi tới đây sẽ công tâm, minh bạch để tìm ra thí sinh có tố chất và tài năng thực sự trong lĩnh vực làm đẹp, xứng tầm với tên cuộc thi “Top of Beauty”. Mong các thí sinh luôn giữ cho mình được sự nhiệt huyết, yêu nghề để ngày càng phát triển hơn, chiến thắng lớn nhất của các bạn hôm nay chính là các bạn đã cho có mặt ở đây và chiến thắng chính bản thân mình.

Master Huyền Thương check in thảm đỏ cùng Master danh tiếng Thái Lan Kan tại một cuộc thi làm đẹp năm 2018 

Master Huyền Thường đạt giải cuộc thi phun môi thẩm mỹ năm 2017

Master Huyền Thường chụp ảnh lưu niệm cùng chuyên gia phun xăm nổi tiếng Đài Loan Mr. Lê 

Cảm ơn những chia sẻ của Giám khảo Vương Huyền Thường. Chúc chị sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại cuộc thi này.