00:24 10/07/2019
Phương Miêu Cilinic đồng hành cùng Festival Beauty Awards 2019
Trong vai trò nhà tài trợ vàng của cuộc thi làm đẹp liên ngành quốc tế, Phương Miêu Cilinic sẽ hỗ trợ hết mình vì thành công chung của sân chơi làm đẹp quốc tế lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.
Được biết đến là một trong những thương hiệu làm đẹp có tiếng tại Việt Nam trong thời gian qua, Phương Miêu Cilinic hân hạnh đồng hành cùng sự kiện làm đẹp có quy mô tổ chức hoành tráng với sự tham gia của hàng trăm ngôi sao ngành làm đẹp trong nước và quốc tế như Festival Beauty Awards 2019. Nhà sáng lập thương hiệu – Nữ hoàng Thanh Phương tỏ ra rất hào hứng với vai trò mới tại sân chơi làm đẹp quốc tế này. Trong vai trò nhà tài trợ vàng, Nữ hoàng Thanh Phương sẽ đảm bảo quyền lợi đưa ra những góp ý đúng đắn và hỗ trợ hết mình vì quyền lợi của thí sinh.
Tốt nghiệp chuyên khoa tiêm thẩm mỹ tại Yanhee Thailand, Gleneagles Singapore, có thời gian dài tu nghiệp liên tục 2 quý 1 lần tại International Seoul, Korea để nâng cao tay nghề, hoàn thiện bản thân để trở thành một nghệ nhân tiêm phù điêu, Nữ hoàng Thanh Phương đưa Phương Miêu Cilinic trở thành thương hiệu làm đẹp đi đầu về Phù điêu họa hình khuôn mặt cũng như nhiều dịch vụ làm đẹp hiện đại khác.

Nữ hoàng Thanh Phương xuất hiện trong vai trò Nhà tài trợ vàng tại cuộc thi Festival Beauty Awards 2019

Sự đồng hành của Phương Miêu Cilinic là sự khẳng định cho uy tín chuyên môn và thương hiệu của cuộc thi làm đẹp liên ngành quốc tế Festival Beauty Awards 2019.



Được tổ chức tại 2 miền Nam - Bắc, Festival Beauty Awards 2019 gây ấn tượng mạnh mẽ với giá trị giải thưởng thuộc hàng " khủng " của các cuộc thi làm đẹp quốc tế được tổ chức tại Việt Nam. Nối tiếp nhiều sự kiện làm đẹp quốc tế thành công tại Việt Nam trong thời gian qua như Beauty Award 2019, PMU 2019, Asia Pacific Beauty Festival 2019, Cuộc thi tìm kiếm thương hiệu vàng ngành làm đẹp - Festival Beauty Awards 2019 tiếp tục đến với các chuyên gia đang hoạt động trong ngành làm đẹp. Nhằm tạo ra sân chơi giao lưu học hỏi kinh nghiệm làm đẹp từ các chuyên gia trong nước và quốc tế, thúc đẩy phong trào thi đua học tập, rèn luyện kỹ năng tại các doanh nghiệp, các cơ sở làm đẹp và cơ sở dạy nghề, thúc đẩy hình thành đội ngũ lao động có tay nghề cao trực tiếp tham gia vào sản xuất, kinh doanh dịch vụ của nghề làm đẹp, những Master hàng đầu của ngành làm đẹp Việt đã mang cuộc thi liên ngành làm đẹp Âu - Á về với ngành làm đẹp Việt Nam.