00:35 09/10/2019
​Quán quân 3 Festival Beauty Awards 2019 – Chuyên gia Ngọc Xuân
Một bước tiến mới của chuyên gia Ngọc Xuân trong ngành làm đẹp với vị trí quán quân 3 tại chương trình Festival Beauty Awards 2019.
Khép lại chặng hành trình đầy khó khăn tại Festival Beauty Awards 2019, chuyên gia Ngọc Xuân đã được xướng tên tại ngôi vị quán quân 3 của chương trình. Dù hơi tiếc nuối nhưng đây là thành tích cao nhất mà chuyên gia Ngọc Xuân đạt được tại một hội thảo làm đẹp tầm cỡ quốc tế. Giải thưởng đánh dấu chặng đường mới của chuyên gia Ngọc Xuân trong ngành làm đẹp.


Là một trong những ngôi sao của ngành công nghiệp làm đẹp, chuyên gia Ngọc Xuân tự tin có những bước tiến phát triển cùng nghề bằng tài năng và kiến thức của bản thân với nghề. Chị được đánh giá rất cao trong nghề thông qua nhiều tác phẩm mà chị đã trình làng trước đây. Tham gia Festival Beauty Awards 2019, chuyên gia Ngọc Xuân mong muốn học hỏi và phát huy kiến thức kỹ năng làm nghề tại chương trình, Thật bất ngờ khi được tên chị được xướng lên cho ngôi vị quán quân 3 của cuộc thi. Chị không giấu được niềm vui và sự xúc động khi đạt được thành tích ấn tượng này tại cuộc thi.




Chúc mừng thành tích ấn tượng của chuyên gia Ngọc Xuân tại Festival Beauty Awards 2019. Hẹn gặp lại chị tại một đấu trường khác của ngành làm đẹp với những thành tích ấn tượng mới.