11:30 31/05/2019
Quán quân Master Beauty Contest Việt Hàn 2019 Đỗ Thị Loan toả sáng tại Asia Pacific Beauty Festival 2019
Cái tên Đỗ Thị Loan luôn được mọi người yêu mến, đặc biệt là sau khi chị xuất sắc đạt giải Nhất môn thi Nỗi mi Volume tại Master Contest Việt Hàn 2019. Gần đây nhất, chị một lần nữa toả sáng tại Asia Pacific Beauty Festival 2019.

Trong nhưng năm làm trong ngành làm đẹp, chị đem về không ít giải thưởng và thành tích bằng chính tài năng và thực lực của mình. Với quan niệm: “Khách hàng là Thương đế”, chị luôn muốn mang tới những điều tốt nhất, những kĩ thuật hiện đại nhất đến quý khách hàng nên chị không ngừng học hỏi, trau dồi kĩ năng của bản thân.

Thương hiệu làm đẹp do chị sáng lập không chỉ là địa chỉ làm đẹp uy tín cho các chị em mà  còn là nơi chắp cánh cho những ước mơ và cống hiến của chị với ngành. Nhận được sự ủng hộ lớn từ phía khách hàng trong những năm tháng hoạt động, đền đáp lại điều đó, chị không ngừng nâng cấp các dịch vụ để mang tới chất lượng phục vụ hoàn hảo nhất.



Chuyên gia trẻ Đỗ Thị Loan luôn cố gắng, nỗ lực hết mình vì công việc, vì đam mê của bản thân. Đền đáp lại điều đó, chị đạt giải Nhất môn thi Nỗi mi Volume tại Master Contest Việt Hàn 2019. Không chỉ vậy, chị còn không ngừng trau dồi kĩ năng của bản thân và Tốt nghiệp khóa nối mi tại Học viện đào tạo thẩm mĩ quốc tế VietBeauty, Tốt nghiệp khóa học nối mi - đỉnh cao cách tạo dáng mắt của chuyên gia cao cấp nối mi Đài Loan Cô Grace Lee, Tốt nghiệp khóa học nối mi thiết kế độc quyền và nối mi nhanh tại salon Cô Đỗ Hồng Quyên.



 

Sự kiện Asia Pacific Beauty Festival với hơn 50 Ban giám khảo là những chuyên gia đầu ngành đến từ 10 Quốc gia, gần 1000 thí sinh tham gia 6 bộ môn làm đẹp (Nail, Nối mi, Phun thêu, Trang điểm, Da, Tóc), sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến một sân chơi quy mô, chuyên nghiệp và công tâm nhất dành cho các thí sinh. ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL sẽ là sự kiện đáng mong chờ của ngành làm đẹp năm 2019. Và chính tại đây, chuyên gia Đỗ Thị Loan khẳng định tài năng của mình và toả sáng tại đêm diễn.