09:10 05/10/2019
​Quán quân Ngôi sao ngành làm đẹp – Chuyên gia Ninh Thị Định tham gia đánh giá tại Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019
Chuyên gia tài năng của ngành làm đẹp Việt Ninh Thị Định sẽ đảm nhận vai trò giám khảo phun xăm tại đấu trường làm đẹp lớn nhất châu Á trong năm 2019 – Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019.
Nỗ lực, tài năng và bản lĩnh đã mang về cho chuyên gia Ninh Thị Định những thành công nhất định trong ngành làm đẹp ở thời điểm hiện tại. Chị hiện đang là đương kim quán quân cuộc thi Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp cùng nhiều thành tích vinh danh tại các cuộc thi làm đẹp khác. Đánh giá về khả năng làm nghề cũng như kinh nghiệm, kiến thức với nghề,chuyên gia Ninh Định Định luôn dẫn đầu trong mọi mặt. Chị được xem là một ngôi sao mới của làng phun xăm thẩm mỹ.

Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019 được xem là sự trở lại của chuyên gia tài năng Ninh Thị Định sau một thời gian dài vắng bóng trên các đấu trường làm đẹp. Tại đây, chị được ban tổ chức tin tưởng giao phó nhiệm giám khảo đánh giá tại cuộc thi. Bộ môn phun xăm mà chị tham gia đánh giá cũng là bộ môn có nhiều thí sinh tham dự nhất tạo nên những áp lực rất lớn đến công tác đánh giá của các thí sinh tại chương trình.

Trước Gold Brands, giám khảo Ninh Thị Định từng tham dự nhiều sự kiện làm đẹp danh tiếng của ngành 

Lần đầu tiên tham dự một đấu trường làm đẹp châu lục trong vai trò giám khảo chuyên môn, chuyên gia Ninh Thị  Định bên cạnh niềm tự hào là những áp lực với vị trí quan trọng này. Tuy vậy, với kinh nghiệm từng trải tại các đấu trường làm đẹp trước đó, chuyên gia Ninh Thị Định tự tin sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đánh giá tại cuộc thi làm đẹp châu Á sắp tới.

Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019 sẽ được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 8/10 sắp tới quy tụ gần 1000 chuyên gia làm đẹp đến từ nhiều quốc gia trong khu vực.