00:24 01/03/2019
“Quý Bà Tài năng Tại Korea” - Chuyên gia Hằng Holy đảm nhận vai trò Phó ban tổ chức của Beauty Award 2019
Một trong những sân chơi lớn nhất ngành làm đẹp Việt, có uy tín và ảnh hưởng tại đấu trường làm đẹp quốc tế sẽ được chuyên gia Make up hàng đầu hiện nay – Hằng Holy dẫn dắt trong vai trò Phó ban tổ chức của cuộc thi này.
Chuyên gia Hằng Holy hay còn được biết đến với cái tên Nguyễn Thúy Hằng là một trong những bậc thầy nổi tiếng nhất ngành Make Up Việt với hàng loạt các giải thưởng vinh danh lớn, uy tín trong và ngoài nước trong những năm qua. Sinh ra và lớn nên tại thủ đô Hà Nội, chuyên gia hội tụ đầy đủ vẻ đẹp của một người con gái Hà thành cùng với tài năng nghệ thuật bẩm sinh  nhanh chóng gắn kết Hằng Holy với ngành làm đẹp. Tốt nghiệp Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội, theo đuổi đam mê làm đẹp cho người, Hằng Holy đã và đang thành công với quyết định sự nghiệp của mình.


Chuyên gia Make Up danh tiếng Hằng Holy được mong chờ sẽ làm nên thành công của Beauty Award 2019 trong vai trò Phó ban tổ chức của cuộc thi này 

Hằng Holy hiện đang đảm nhận vai trò Chủ Tịch Hội Đồng quản trị kiêm nhà sáng lập thương Hiệu Makeup Hằng Holy cùng với đó là Tổng giám đốc của công ty cổ phần Hằng Holy ra đời năm 2011. Suốt những năm tháng sống và cống hiến với niềm đam mê, Hằng Holy trải qua rất nhiều chức vụ quan trọng trong ngành làm đẹp, một trong số đó phải kể đến vai trò Trưởng bộ môn Make up của Trường Trung Cấp Cộng Đồng Hà Nội, ngôi trường đào tạo ngành nghề hàng đầu cả nước.


Nhà sáng lập thương hiệu Make up Hằng Holy đưa thương hiệu thành công trong thời gian ngắn kỷ lục và được mệnh danh là "phù thủy Make up" trong ngành công nghiệp làm đẹp này


Ảnh hưởng và uy tín của Hằng Holy bảo chứng cho các sự kiện được cô tham dự

Tài năng, kinh nghiệm và là chuyên gia có uy tín và ảnh hưởng bậc nhất trong ngành, Hằng Holy là giám khảo quen thuộc của nhiều cuộc thi làm đẹp ở cả trong nước và quốc tế. Năm 2018, chuyên gia này ngồi ghế nóng của hàng loạt các cuộc thi đẳng cấp thế giới như  Trưởng BGK Makeup Châu âu cuộc thi Intenational Beauty Competion & PMU 2018,  BGK chấm thi Người Đẹp cuộc thi Queen Of Beauty, BGK Quốc Tế Cuộc Thi World Beauty Cultuve Festival Korea 2018, BGK Quốc Tế K-Beauty King Makeup Fesitival Award, BGK Quốc Gia - Chuyên gia Coi thi Chấm Thi Hội Thi Kỹ năng Nghề Làm Đẹp Việt Nam 2017,…Với mỗi cuộc thi Hằng Holy tham gia đánh giá, cô luôn đảm bảo kết quả đưa ra khách quan nhất và tôn vinh những tài năng xứng đáng của ngành. Địa vị của chuyên gia Hằng Holy ngày càng được nâng cao và khẳng định trong giới, cùng với tên tuổi thương hiệu.
Bằng tài năng và vẻ đẹp đó, với sự cống hiến không mệt mỏi của bản thân với ngành, Hằng Holy liên tục được xướng tên tại các lễ vinh danh danh giá ngành làm đẹp như Chuyên gia Tâm Tài Sắc Việt Nam tại Lễ vinh danh ngành làm đẹp Việt Nam – Những Dấu Ấn Vàng Son năm 2018, Danh Hiệu Quý Bà Tài năng Tại Korea 2018, nhận được bằng khen của Đại Hàn Dân Quốc, Bằng Khen Của Hiệp hội Giáo Dục Nghề Nghiệp Việt Nam, bằng khen của Trường Trung cấp Cộng đồng, bằng khen của Hiệp Hội Chăm Sóc Sức khoẻ Và Phát Triển Công Đồng Việt Nam.


Hằng Holy được vinh danh Chuyên gia Tâm -Tài - Sắc ngành Trang điểm nghệ thuật Việt Nam tại Những dấu ấn vàng son 2018


Tháng 12/2018, chị đảm nhận vai trò Trưởng ban giám khảo Makeup của International Beauty Competition & PMU 2018 tại thủ đủ Hà Nội với sự tham dự của hàng nghìn thí sinh và ban giám khảo đến từ 12 quốc gia trên thế giới 




Tại King Beauty với sự tham gia của gần 3000 thí sinh tại Seoul (Hàn Quốc). Hằng Holy tiếp tục đưa tên tuổi của ngành làm đẹp Việt vươn tầm quốc tế trong vai trò cầm cân nảy mực tại cuộc thi này 

Khởi đầu năm 2019, trước khi chính thức nhận lời trở thành Phó ban tổ chức Beauty Award 2019, Hằng Holy từng tham gia vai trò tương tự tại Cuộc thi làm đẹp mang tầm quốc tế Hà Nội Master Beauty Contest Việt Nam - Korea lần 1/2019 đồng thời đảm nhận vai trò Phó chủ tịch Hội đồng coi thi tại sự kiện này. Sự thành công của cuộc thi này là điều kiện để Hằng Holy tự tin thể hiện bản thân trong vai trò này tại Beauty Award 2019. Hơn bất kỳ cá nhân nào, Hằng Holy mong muốn Beauty Award 2019 sẽ thực sự là nơi tỏa sáng tài năng của các chuyên gia làm đẹp, là nơi vinh danh những cống hiến của các cá nhân, tổ chức và thương hiệu làm đẹp uy tín đầu ngành.




Phó ban tổ chức Hằng Holy tại thảm đỏ Họp báo Sự kiện Beauty Award tại Thành phố Hồ Chí Minh 


Còn gần 2 tháng cho công tác chuẩn bị trước thềm Beauty Award, cùng với các thành viên khác trong ban tổ chức cuộc thi, Phó ban tổ chức Hằng Holy đang gấp rút hoàn thiện các kế hoạch cho sự kiện. Cả ngành làm đẹp Việt đang mong chờ một Beauty Award vươn tầm quốc tế dưới sự chỉ đạo của Phó ban tổ chức cuộc thi Hằng Holy.