20:44 31/03/2020
Spa&Academy Hữu Nghĩa – Dẫn đầu chất lượng, dẫn đầu xu thế
NSNLĐ – Là một trong những spa hàng đầu tại Bình Dương, Spa&Academy Hữu Nghĩa từ lâu được nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng và học viên tại đây.
Được sáng lập bởi một tên tuổi không còn xa lạ với các chuyên gia, khách hàng đam mê làm đẹp tại Bình Dương nói riêng và Việt Nam nói chung, Spa&Academy Hữu Nghĩa đã và đang khẳng định chất lượng và uy tín trên thị trường làm đẹp và đào tạo làm đẹp. Được dẫn dắt và phát triển bởi CEO Nguyễn Hữu Nghĩa, đây là tâm huyết và nơi anh thể hiện niềm đam mê cháy bỏng của mình qua mỗi tác phẩm và qua những bài dạy của mình.

Ông chủ của Spa&Academy Hữu Nghĩa chia sẻ: “Nhiều năm trước Nghĩa đã đi học nhiều nơi về ngành làm đẹp như tóc - nail - phun xăm và có cả spa. Nghĩa rất may mắn gặp được rất nhiều thầy cô có tâm. Bản thân mình thấy rằng cho đi là hạnh phúc và đó lý do mình bắt đầu bước vào nghề, và mở cho mình được một tiệm spa nhỏ tại Bình Dương”.

Tại các cuộc thi làm đẹp nhà sáng lập spa Hữu Nghĩa đã khẳng định chính mình và đạt được rất nhiều thành tích cao tại sân chơi ngành làm đẹp. Anh không ngần ngại chia sẻ những khó khăn lúc mới vào nghề, cũng như những niềm vui khi tận tay mình dẫn dắt các bạn trẻ có một cái nghề chính đáng và ngày một vươn xa hơn.

Sau ngần ấy thời gian Spa Hữu Nghĩa ngày một phát triển và mở rộng thêm nhiều dịch vụ. Hiện tại Spa của anh là một trong những Spa vàng uy tín, chất lượng nhất tại Bình Dương.  Đây cũng là nơi dạy nghề bằng cả cái tâm, với rất nhiều học trò theo học.

Trao đi kiến thức là trao đi hi vọng, mỗi bài giảng của anh sẽ giúp các tài năng có thêm cơ hội phát triển bản thân. Truyền đi tâm huyết, truyền đi tình yêu và niềm đam mê với công việc làm đẹp, đó là tất cả những gì mà chuyên gia Nguyễn Hữu Nghĩa đã và đang làm. Các học viên đến đây đều được anh tạo điều kiện tốt nhất để học tập và phát triển tay nghề.

Spa&Academy Hữu Nghĩa
Khu Phố Phước Hải, xã Thái Hòa, huyện Tân Uyên, tỉnh Bình Dương