21:28 01/10/2018
TGĐ Mẹ bé Hoàng Gia đăng quang “Nữ hoàng nhân ái ngành làm đẹp”
Đêm ngày 28/9 vừa qua tại Hà Nội, TGĐ Mẹ bé Hoàng Gia Việt Nam Nguyễn Minh Phúc đã xuất sắc giành danh hiệu “Nữ hoàng nhân ái ngành làm đẹp” trong khuôn khổ của chương trình “Oscar For Beauty 2018” lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam.

Nữ hoàng Nhân ái Oscars for Beauty 2018 Nguyễn Minh Phúc

Oscar for Beauty 2018 lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và được Cục Bản Quyền Bộ Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch cấp phép cho trang tin điện tử Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam. Đây là chương trình nhằm tôn vinh những cống hiến, đóng góp của các nghệ nhân, chuyên gia ngành làm đẹp Việt Nam đối với cộng đồng và sẽ là chương trình thường niên mà trang tin điện tử Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam thực hiện với quy mô hoành tráng và đẳng cấp.
Với chủ đề “Nữ thần sắc đẹp”, Oscar for Beauty 2018 là nơi gặp gỡ của các chuyên gia hàng đầu ngành làm đẹp cùng các nghệ sỹ nổi tiếng hàng đầu của showbiz Việt. Chương trình năm nay bao gồm các hạng mục giải thưởng của 4 nhóm ngành gồm Chăm sóc da và spa, Phun thêu thẩm mỹ, Trang điểm nghệ thuật và Chăm sóc Nail nghệ thuật. Bên cạnh giải thưởng cho các nhóm ngành trên, chương trình năm nay còn có những giải thưởng dành cho cá nhân có đóng góp đặc biệt cho ngành làm đẹp Việt như giải thưởng cống hiến vì sự nghiệp phát triển ngành làm đẹp, giải thưởng cống hiến vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo ngành làm đẹp và đặc biệt là giải thưởng Nữ hoàng ngành làm đẹp Việt và Nữ hoàng nhân ái.


TGĐ mẹ bé Hoàng Gia Việt Nam - Nguyễn Minh Phúc 

Trong đêm vinh danh được tổ chức vừa qua tại Hà Nội, TGĐ mẹ bé Hoàng Gia Việt Nam, Nguyễn Minh Phúc đã xuất sắc dành danh hiệu “Nữ hoàng nhân ái ngành làm đẹp”. Đây là phần thưởng xuất sắc cho những đóng góp của nữ doanh nhân xinh đẹp với sự phát triển của ngành làm đẹp Việt Nam nước nhà. Đồng thời cũng là sự ghi nhận xứng đáng cho sự nỗ lực cũng như tâm huyết của chị cho lĩnh vực chăm sóc mẹ bé trước và sau sinh  tại  Việt Nam.


Nữ hoàng nhân ái ngành làm đẹp Việt xinh đẹp trong bộ đầm dạ hội trong đêm vinh danh


Cận cảnh vẻ đẹp vượt thời gian của Nữ hoàng Minh Phúc



Được biết Nguyễn Minh Phúc hiện là nữ doanh nhân thành đạt tại Việt Nam. Cô là người đặt nền móng đầu tiên cho mô hình chăm sóc mẹ bé trước và sau sinh tại Việt Nam. Từ một cơ sở nhỏ, giờ đây Mẹ Bé Hoàng Gia đã có tới 14 cơ sở ở khắp các tỉnh thành trong cả nước. Là đơn vị đầu tiên ứng dụng thành công các liệu pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp bằng y học cổ  truyền kết hợp với công nghệ cao, là nơi nhận được sự tham gia đồng hành nhiều nhất của những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Sản – Nhi. Càng tự hào hơn khi mô hình này được chuyển nhượng thành công tại Việt Nam. Chưa dừng lại ở đó, mẹ bé Hoàng Gia ngày nay phát triển ra một hệ sinh thái làm đẹp toàn diện cho cả đấng sinh thành. Quan trọng hơn thương hiệu Mẹ Bé Hoàng Gia đã giúp hàng vạn phụ nữ khắp Việt Nam có thêm rất nhiều kiến thức quý cho hành trình làm mẹ tuyệt vời của mình một cách nhẹ nhàng.

 
Hệ thống chăm sóc Mẹ bé hoàng gia được nữ hoàng nhân ái Minh Phúc phát triển trong nhiều năm qua








Nhiều ngôi sao của Showbiz Việt là khách hàng quen thuộc của hệ thống 


Nữ hoàng Minh Phúc là người đặt nền móng đầu tiên cho mô hình chăm sóc mẹ bé trước và sau sinh tại Việt Nam

Hoạt động trong một lĩnh vực chăm sóc mẹ bé toàn diện trước và sau sinh với những giá trị nhân văn  vô cùng to lớn về sức khỏe và sắc đẹp mà mẹ bé Hoàng Gia đã mang đến cho hàng triệu khách hàng của mình cùng với đó là vẻ đẹp của trí tuệ - sắc đẹp – sự tự tin phần thưởng “Nữ hoàng nhân ái ngành làm đẹp 2018” hoàn toàn xứng đáng với Nguyễn Minh Phúc – CEO trẻ của Việt Nam Và đây cũng sẽ là động lực để nữ doanh nhân ấy tiếp tục cống hiến cho sự phát triển của cộng đồng.


Nhiều hoạt đồng cộng đồng được nữ hoàng nhân ái Minh Phúc thực hiện trong thời gian qua 


Niềm hạnh phúc của nữ hoàng Minh Phúc là được nhìn thấy những mảnh đời khó khăn được ấm no





Tôi chưa bao giờ cho phép mình dừng lại. Khi mà những thứ na ná ra đời thì ngay lập tức Viện chăm sóc Mẹ bé Hoàng Gia lại tiếp tục nghiên cứu và cho ra mắt những liệu trình chăm sóc sức khỏe ưu việt hơn. Tất cả đều dựa trên nguyên lý chăm sóc sâu từ bên trong. Đặc biệt hơn chúng tôi cũng là đơn vị tiên phong ứng dụng thành công những công nghệ làm đẹp cao hàng đầu kết hợp với liệu pháp y học cổ truyền. Song song đó chúng tôi cũng cho ra mắt một hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho mọi người ở mọi lứa tuổi khác nhau trong đó có cả các đấng sinh thành”  - Chị Nguyễn Minh Phúc cho biết thêm.